Studio đứng sau game “Làm Việc Truyền Kỳ” được Google thu nạp

11/05/2017 10:03 GMT+7

Job Simulator là trò chơi kỳ quái bậc nhất trong thế giới VR (thực tế ảo), dẫu vậy, sức tác động của game đã giúp cho cha đẻ Owlchemy Studios đặt chân vào ngôi nhà Google.

Sau một ngày làm việc và học tập mệt nhọc, chơi game là hình thức giải trí cực kỳ hoàn hảo phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, lại có một studio game nghĩ ra ý tưởng quái đản là biến trò chơi của mình trở thành sản phẩm mô phỏng việc... đi làm, đưa game thủ trở về chính cái thế giới mệt mỏi mà họ đang muốn đào thoát. Đó chính là Job Simulator - một trong những đầu game VR (thực tế ảo) ấn tượng nhất trên Steam và PS4 hiện nay.
Dĩ nhiên, nội dung trò chơi không hẳn "buồn ngủ"như tên gọi, mà thậm chí còn ngược lại. Studio cha đẻ Owlchemy Studios đã sáng tạo ra thế giới vô cùng độc đáo trong tương lai, nơi máy móc đã làm hết việc của con người, do đó, công việc đi làm nghe như cực hình hóa ra trở thành cuộc vui đùa tinh nghịch bất tận. Bước vào không gian thực tế ảo của Job Simulator, người chơi thỏa sức quậy phá, tương tác với gần như mọi vật xung quanh.
Với sản phẩm đầy ấn tượng, Owlchemy Studios lập tức rực sáng và không lọt khỏi mắt xanh của nhiều ông lớn công nghệ. Mới đây, gã khổng lồ Google đã quyết định thu nạp công ty này với mức giá mua lại không được tiết lộ. Đây được xem là tin vui của cá nhân Owlchemy Studios lẫn người hâm mộ nói chung, vì giờ đây họ đã có được nguồn tài lực, nhân lực xứng đáng với khả năng của bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.