Tay điều khiển game thế hệ mới: một chiếc nhẫn

15/08/2015 13:00 GMT+7

Talon là một thiết bị điều khiển game mang tính cách mạng: mang hình dáng một chiếc nhẫn để người chơi đeo vào ngón tay.

Nhẫn chơi game Talon

Công ty Titanium Falcon đang có tham vọng chế tạo một thiết bị điều khiển game siêu nhỏ: mang hình dáng một chiếc nhẫn đeo vừa vào ngón tay. Thiết bị này được đặt tên là Talon.

Theo nhà sản xuất, Talon hoạt động nhờ Bluetooth, kết nối với các máy chơi game, thiết bị di động hay hệ thống thực tế ảo và sẽ hiểu được cử động tay của người chơi thông qua một cảm biến chuyển động 9 hướng. Trên chiếc nhẫn này còn kèm thêm 2 nút bấm.

Công ty Titanium Falcon dự định gây quỹ cộng đồng thông qua trang Indiegogo với mức vốn 300.000 USD, và dự kiến sẽ bán sản phẩm Talon với mức giá 100 USD.

Nhẫn chơi game Talon

Chúng tôi tin chiếc nhẫn thông minh này sẽ thay đổi các chơi game của các game thủ mãi mãi,” CEO Titanium Falcon Guo Juan nói. “Talon sẽ giúp các game thủ chơi game nhay lập tức ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, hoàn toàn tiện lợi vì không cần phải cầm nắm thứ gì cả. Người dùng có thể chơi game, hay điều khiển các ứng dụng di động ngay cả khi họ đang làm thứ khác như chạy bộ, nấu ăn, đi xe bus, v.v.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.