Thermaltake ra mắt loạt sản phẩm mới ở nhiều mảng dành cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/06/2019 15:20 GMT+7

Từ các nhóm linh kiện vốn làm nên dấu ấn của hãng như thùng máy, tản nhiệt nước... Thermaltake nay còn đem đến cho người dùng các linh kiện cao cấp như RAM, ghế chơi game...

Cụ thể, tại Computex 2019 lần này, Thermaltake có các sản phẩm ở các mảng thùng máy, RAM, tản nhiệt nước, ghế chơi game, nguồn, linh kiện cho tản nhiệt nước, bàn phím và chuột game. Tất cả đều được tích hợp RGB có thể cá nhân hóa theo ý thích người dùng.

A700 là thùng máy tính có sự kết hợp hoàn chỉnh giữa chất lượng vật liệu và thiết kế. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được gắn logo mới của Thermaltake và thuộc dòng sản phẩm TT Premium, được sinh ra dành cho những người yêu thích độ máy, với những sáng tạo mới mẻ. A700 là sản phẩm kế thừa thành công của A500, với 5 tấm kính cường lực 5mm, hỗ trợ các bo mạch chủ E-ATX và các phụ kiện tản nhiệt nước cho CPU lẫn VGA. Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, hãng còn đưa ra Tt LCS Certified (chứng chỉ Tt LCS), một chứng chỉ đặc biệt của Thermaltake dành cho các sản phẩm vượt qua được bài kiểm tra thiết kế và những tiêu chuẩn khắc khe dành cho chuyên gia máy tính. Để một sản phẩm đạt được chứng chỉ này, nó phải hội tụ đủ tính năng, thiết kế, hiệu năng và chất lượng.

TOUGHRAM RGB và TOUGHRAM DDR4 là những dải sản phẩm RAM mới của Thermaltake, nhắm đến đối tượng người dùng game thủ và ép xung. TOUGHRAM RGB có các mức xung nhịp 3000MHz, 3200MHz, và 3600MHz. Hiệu ứng ánh sáng RGB được tích hợp kèm TOUGHRAM RGB với dài đèn RGB có thể tùy biến được sẽ đồng bộ hóa cùng bộ điều khiển giọng nói AI của TT, Amazon Alexa và Razer Chroma. Trong khi đó, dải TOUGHRAM có mức xung nhịp từ 2400MHz đến 3000MHz. Các sản phẩm TOUGHRAM RGB được thiết kế với bo mạch gồm 10 lớp, nhằm đảm bảo hiệu năng luôn ổn định. Khi kết nối vào bo mạch chủ, người dùng không cần phải sử dụng thêm một đầu kết nối nào khác, mà chỉ cần sử dụng phần mềm TT RGB MEMORY để điều khiển.

Tản nhiệt nước Floe DX RGB với chứng chỉ TT Premium có 3 sản phẩm với kích thước 240mm, 280mm và 360mm, phù hợp với nhiều thiết lập hệ thống khác nhau. Floe DX RGB là tản nhiệt nước tất cả trong một với các block nước được tích hợp đèn LED và vòng điều khiển Riing Duo RGB. Dải sản phẩm mới của TT Premium này sở hữu hiệu năng tản nhiệt tốt, chất lượng thiết kế cao và các đèn LED tùy biến được. Cả block nước lẫn quạt đều được tích hợp các đèn LED mới nhất, kèm theo phần mềm quản lý cả hiệu năng lẫn nhiệt độ CPU.

Ở mảng linh phụ kiện chơi game, Thermaltake đã đem đến Computex 2019 bàn phím game Level 20 RGB và chuột game Level 20 RGB. Bàn phím Level 20 RGB sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cho lớp vỏ, tích hợp 16,8 triệu màu RGB ở cả 2 mặt, với 13 hiệu ứng ánh sáng ở mặt trước cùng 14 hiệu ứng ánh sáng ở mặt bên. Sản phẩm hoạt động tương thích với nguồn TT RGB PLUS, tản nhiệt nước, quạt thùng máy và dải đèn RGB của Thermaltake, Razer Chroma và Amazon Alexa, giúp người dùng có thể thoải mái đồng bộ hóa đèn RGB

Bên cạnh bàn phím, chuột Thermaltake Level 20 RGB cũng sẽ là một bổ sung đáng giá cho hệ thống chơi game của bạn. Chuột được trang bị cảm biến PIXART PMW-3389 với độ phân giải tối đa 16.000DPI, tích hợp đèn LED RGB 16,8 triệu màu và 10 hiệu ứng, click OMRON chịu được 50 triệu lần bấm, 8 nút lập trình được và tốc độ trượt lên tới 2000Hz. Chuột cũng hoạt động tương thích với TT RGB PLUS, Razer Chroma và Amazon Alexa.

Bàn di chuột Level 20 RGB sẽ là làn điểm nhấn thú vị trên bàn làm việc, chơi game của rbanj, với hệ thống đèn LED RGB 16,8 triệu màu cùng 8 hiệu ứng có sẵn. Người dùng cũng có thể tùy biến các đèn LED theo ý thích.

Thermaltake X-FIT và X-COMFORT là cặp đôi ghế chơi game mới nhất của hãng, với màu đỏ sang trọng, thiết kế ưa nhìn và chất lượng vật liệu cao cấp để đem lại độ bền, ổn định và sự thoải mái khi ngồi.

Level 20 RGB BattleStation là chiếc bàn làm việc, chơi game có thiết kế cứng cáp, cùng vật liệu bền bỉ, hạn chế bị trầy. Người dùng có thể điều chỉnh được độ cao của bàn, với 8 hiệu ứng ánh sáng mặc định cho đèn LED, và 20 khu vực có thể tùy biến màu sắc được. Bàn được Thermaltake tích hợp 4 hồ sơ cá nhân để người dùng có thể lưu trữ các thiết lập.

Bộ nguồn Thermaltake Toughpower PF1 ARGB Platinum và Toughpower GF1 ARGB Gold với các cọng cáp rời sẽ là các sản phẩm cấp điện ổn định cho hệ thống máy tính của bạn. Dải sản phẩm mới này cũng được tích hợp quạt Riing Duo 14 RGB với 7 hiệu ứng ánh sáng và có cả bộ nhớ để lưu giữ thiết lập. Cả 2 bộ nguồn trên đều hoạt động tương thích với các bo mạch chủ có tích hợp RGB và được bảo hành 10 năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.