Thùy Minh Technology trở thành đối tác phân phối chính thức Adata tại Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/06/2020 17:35 GMT+7

Vừa qua, Thùy Minh Technology đã công bố sự hợp tác của mình với Adata, thương hiệu sản xuất các sản phẩm liên quan đến chip nhớ, tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 6.2020.

Nhắc đến Adata, game thủ sẽ nhớ đến các dải sản phẩm như RAM, ổ cứng SSD, thùng máy, nguồn và các phụ kiện game chất lượng. Thùy Minh Technology sẽ phân phối trên phạm vi toàn quốc các sản phẩm như thẻ nhớ, USB, hộp chứa ổ cứng HDD, thùng máy, tản nhiệt XPG và các sản phẩm thuộc dòng game XPG khác.

 

Đối với nhóm sản phẩm chuyên dụng cho game thủ như SSD và RAM, Thùy Minh Technology hiện tại sẽ chỉ phân phối tại thị trường miền Nam.

Khởi điểm của Adata là công ty sản xuất bộ nhớ, nhưng sau đó tiến lên mở rộng sang các mảng lĩnh vực liên quan đến chip nhớ nói chung, và phụ kiện game nói riêng. Đối với nhóm người dùng là game thủ, Adata có dải sản phẩm XPG có giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đạt chất lượng tốt được nhiều người dùng tin tưởng.

Về dải sản phẩm RAM, Adata có một số mẫu độc đáo như SPECTRIX D80 RGB với tản nhiệt nước hay SPECTRIX D60 với nguyên khối tản nhiệt là đèn RGB. Ở mảng ổ cứng SSD, XPG SX6000 chuẩn NVMe với mức dung lượng 120GB có giá khoảng 1 triệu đồng. Trong khi đó, những phiên bản cao cấp hơn như SX8000 có mức giá 3,4 triệu đồng cho phiên bản 256GB, đạt tốc độ đọc/ghi 2500MB/1100MB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.