Trên tay nhanh Thermaltake Core P3 - Benchtable cho game thủ

23/11/2018 08:07 GMT+7

Lựa chọn cho mình một thùng máy vừa độc đáo vừa dễ thay đổi linh kiện bên trong là điều làm đau đầu khá nhiều game thủ. Trên thị trường hiện nay cũng không có nhiều hãng thiết kế thùng máy theo phong cách này.

Thermaltake Core P3 lần đầu được giới thiệu đến thị trường trong năm 2016. Với thiết kế dựa trên kiểu dáng của một chiếc benchtable, nhưng có thể dựng đứng được thay vì chỉ nằm ngang như thường thấy ở các benchtable.

Core P3 là 1 case PC dạng mở (open air cases) nên việc bố trí fan tản nhiệt cho hệ thống khá dễ dàng. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những game thủ thích khoe toàn bộ linh kiện bên trong, sử dụng mặt mica dày và trong suốt. Khả năng lưu thông khí của Core P3 là không có gì phải bàn cãi. Case cao 51,2cm, dài 47cm, rộng 33,3cm và hỗ trợ đươc 3 loại bo mạch chủ thông dụng trên thị trường như (mini ITX, micro ATX và ATX).

Thùng máy Core P3 là phiên bản phóng to của P1 và là phiên bản thu nhỏ của P5. P3 có thể gắn được rad kích thước 360. Khu vực gắn rad/fan tản nhiệt nước có thể gắn được SSD.

Cụm I/O phía trước khá đơn giản với 2 cổng kết nối USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0 đi kèm với 2 jack micro và headphone. Tất nhiên là sẽ có đèn báo trạng thái hoạt động HDD, đèn báo trạng thái power và 2 nút Power, Reset.

Khoảng không phía sau P3 rất rộng và thoải mái. Viêc đi dây gần như không còn vấn đề phải ngại đối với case. Do mức giá dễ chịu nên game thủ hoàn toàn có thể khoe độ chịu chơi của mình mà không lo bị lủng túi.

Core P3 có một số chứng nhận như sau:

Tt LCS Certified (liquid cooling supported): là tiêu chuẩn được thermaltake tạo ra với các quy chuẩn nghiêm ngặt dành hệ thống tản nhiệt nước

3D maker build: với sự phát triển mạnh mẽ cũng như rất nhanh của thị trường PC về hình mẫu cũng như kiểu dáng thì việc các thiết bị được in 3D cũng như CNC sẽ được hỗ trợ tốt về sau.

Như đã nói, việc sử dụng lớp kính hoặc tùy chọn mica cho góc nhìn phía trước là điểm nhấn mà Thermaltake muốn mang lại cho người dùng. Toàn bộ linh kiện trong case được hiển thị đầy đủ, sẽ là rất hợp.

Thiết kế DMD (Dismantlable Modular Design): thiết kế hoàn toàn module giúp người dùng có thể thay đổi, tháo lắp mọi phần của case một cách dễ dàng theo một cách cá nhân hóa như cái tên gọi PC (personal computer)

3-Way Placement Layout: hiện tại trên thị trường dường như rất rất ít và hiếm có 1 chiếc case máy tính có thể được lắp đặt theo nhiều cách khác nhau như chiếc case P3 này. Bạn có thể để case đứng, nằm hay treo tường nếu bạn muốn.

Ngàm treo tường được core P3 bán kèm

Thông số hướng dẫn lắp đặt tản nước custom của case core P3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.