Valve cho biết Index sẽ có hàng lại trước khi ra mắt Half-Life: Alyx

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/02/2020 11:02 GMT+7

Thiết bị thực tế ảo VR của Valve – Index – vẫn đang khan hàng, do dịch vi-rút Corona . Công ty cũng dự đoán sẽ có số lượng sản phẩm đến tay khách hàng hạn chế trong vài tháng nữa. Tuy nhiên, Valve cam kết sẽ có đủ nguồn cung trước khi ra mắt Half-Life: Alyx.

“Với việc Half-Life: Alyx ra mắt vào ngày 23/3, và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được nhu cầu cung cấp Valve Index, và muốn cam kết với mọi người rằng các hệ thống Index sẽ có hàng cho người dùng trước khi ra mắt tựa game này. Tuy nhiên, với việc dịch bệnh vi-rút Corona đang bùng nổ m ạnh mẽ trên toàn cầu, khả năng sản xuất của chúng tôi cũng bị hạn chếc, vì vậy số lượng thiết bị ra mắt sẽ ít hơn so với dự đoán, so với dự tính ban đầu của chúng tôi.” Valve đã chia sẻ trong một thông báo trên UploadVR.

Đây là một thông báo khá khó hiểu, bởi qua đó chúng ta không biết được liệu kho hàng có đủ cung trước khi ra mắt Half-Life: Alyx hay không. Dù sao thì cũng đã sắp đến ngày công bố, và game thủ sẽ sớm biết câu trả lời.

Valve bổ sung: “Toàn bộ các nhân sự của chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ vào lúc này để tối ưu hóa khả năng sản xuất. Để biết thêm thông tin cũng như nhận thông báo sớm nhất về thời điểm Valve Index lên kệ, hãy truy cập Steam và nhấn “Notify Me””.

Vi-rút Corona đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thị trường, bao gồm cả mảng công nghệ. Cùng với việc Index khó đáp ứng đủ nhu cầu, Oculus Quest cũng gặp phải tình trạng tương tự, và Facebook cũng đã thừa nhận việc này là do dịch bệnh gây ra.

Có thể thấy, không chỉ ngành công nghệ nói chung, mà cả ngành game nói riêng đang có những khó khăn đáng kể, và hi vọng rằng tình hình sẽ sớm sáng sủa hơn cho Index nói riêng và cả các thiết bị VR khác nói chung, trong tương lai gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.