Viễn Sơn trở thành nhà phân phối màn hình và phụ kiện ASUS ROG

07/07/2018 10:37 GMT+7

Hôm nay, ASUS Việt Nam hân hạnh công bố thêm Viễn Sơn là nhà phân phối mới các sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game của hãng tại thị trường Việt Nam.

Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, và cũng là công ty tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng.

Tại thị trường Việt Nam, ASUS đã giới thiệu đến các game thủ rất nhiều sản phẩm chất lượng cao như màn hình chơi game, phụ kiện chơi game, laptop chơi game đã và đang là những sản phẩm gây sốt trên thị trường hiện nay, được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ. Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm phục vụ cho nhu cầu game thủ tốt hơn nữa, ASUS sẽ cung cấp thêm hàng loạt các sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game cao cấp trong thời gian tới đây thông qua sự hợp tác đầy mới mẻ và tiềm năng cùng với nhà phân phối Viễn Sơn.

Các sản phẩm chơi game cao cấp của ASUS hiện nay gồm series VG/XG có nhiều tính năng thú vị như kích thước đa dạng từ 27 inch đến 35 inch với độ phân giải QHD, độ cong 1800R và độ bao phủ màu lên đến 125% dài màu sRGB, tốc độ quét từ 144Hz lên 240Hz và công nghệ chống xé hình cho khả năng thể hiện mượt mà.

ASUS Aura Sync cho phép kết hợp thể hiện màu sắc ánh sáng theo phong cách riêng của game thủ đồng bộ với màu đèn toàn hệ thống. Công nghệ Visual Gaming tăng cường trải nghiệm game, giả lập hồng tâm trên màn hình cũng như các bộ lọc ánh sáng xanh (Blue light Filter), giúp giảm thiểu các tác động xấu của ánh sáng xanh đến cơ thể người dùng, nhất là những người sử dụng trong thời gian dài.

Tuy là tân binh trong thị trường phụ kiện chơi game, nhưng ASUS cũng đã và đang để lại dấu ấn với những sản phẩm dành chơi giới game thủ. Một số sản phẩm nổi bật của mảng phụ kiện ASUS gồm có bàn phím ROG Strix Flare, chuột ROG Spatha, tai nghe ROG Strix Fusion 700.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.