VinSmart tiếp tục tấn công thị trường Việt với điện thoại chụp ảnh 48 chấm Vsmart Live

Tôn Bảo
Tôn Bảo
08/08/2019 14:31 GMT+7

Sản phẩm tiếp theo của VinSmart có tên gọi Vsmart Live không chỉ có máy ảnh tốt mà còn được trang bị cấu hình phần cứng ngon lành cho nhu cầu nặng như game , xử lý ảnh.

Sản phẩm tiếp theo của VinSmart có tên gọi Vsmart Live không chỉ có máy ảnh tốt mà còn được trang bị cấu hình phần cứng ngon lành cho nhu cầu nặng như game, xử lý ảnh.

Theo một số trang thương mại điện tử, Vsmart Live sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn sắp tới, cụ thể là tháng 8 này.

Mặc dù chưa tiết lộ về giá bán, nhưng chắc chắn đây sẽ là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Cấu hình của Vsmart Live nhìn chung tương đối mạnh mẽ, bao gồm Qualcomm Snapdragon 675, 4 hoặc 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB, khá đủ cho các nhu cầu game thể thao điện tử (Liên quân mobile, PUBG mobile...) ở thời điểm này.

Máy được trang bị màn hình AMOLED 6,2 inch với độ phân giải FullHD, pin 4.000mAh đảm bảo đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt và thời lượng dùng pin lâu.

Vsmart Live sẽ có 3 màu sắc là đên, xanh và trắng, có nắp lưng bằng nhựa và khung viền hợp kim nhôm. Đặc biệt, điện thoại sẽ sử dụng cổng sạc USB Type-C và sở hữu cổng tai nghe 3.5mm.

Một số điểm nhấn khác của Vsmart Live bao gồm cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, cụm 3 máy ảnh mặt sau với độ phân giải 48 megapixel, khẩu độ f/1.7, máy ảnh phủ hỗ trợ chụp xóa phông độ phân giải 5 megapixel f/1.9 và máy ảnh góc rộng 120 độ độ phân giải 8 megapixel với khẩu độ f/2.2.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì thêm về Vsmart Live.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.