Vòng đeo tay Myo: mang "siêu năng lực" đến với game thủ

13/05/2015 15:45 GMT+7

Chiếc vòng đeo tay kiểm soát thiết bị điện tử mang tên Myo sẽ mang "siêu năng lực" đến với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các game thủ.

Điều khiển các thiết bị từ xa chỉ bằng một cái lướt tay, chơi game mà không cần bất kì thiết bị cầm tay nào, thoải mái điều chỉnh những gì mình thích trên laptop hay PC mà không cần tiếp cận chúng... tất cả sẽ trở thành sự thật khi bạn sở hữu chiếc vòng "siêu năng lực" mang tên Myo.

Thalmic Labs (công ty được thành lập bởi 3 sinh viên đại học Waterloo) đã tung ra một đoạn video clip cho thấy những tính năng vô cùng kì diệu của chiếc vòng đeo tay này.

Vòng đeo tay Myo: mang ‘siêu năng lực’ đến với game thủ

Vòng đeo tay Myo (Ảnh: Thalmic Labs)

Chiếc vòng tay kết nối các thiết bị bằng công nghệ Bluetooth 4.0 và sẽ nhận các thông tin thông qua cử động cơ của cánh tay để điều khiển các thiết bị điện tử. Vì thế, tất cả những gì chúng ta từng tưởng tượng hoặc những công nghệ chỉ xuất hiện trong phim ảnh đều sẽ nằm gọn trong tay chúng ta với mức giá đặt trước là 199,99 USD (khoảng 4 triệu VND).

Tuy vẫn còn vài lỗi trong thời gian đầu thử nghiệm, nhưng với thiết kế bắt mắt cùng những tính năng vô cùng nổi trội, vòng đeo tay Myo hiện đã sẵn sàng để chinh phục tất cả những dân sành công nghệ khắp nơi trên thế giới. Nào hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những tính năng độc đáo của Myo thông qua đoạn clip sau nhé.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.