WD Black SN750 đem lại trải nghiệm game cao cấp

01/02/2019 08:39 GMT+7

Là một game thủ không bị ngân sách chi phối, muốn có một ổ cứng NVMe mạnh mẽ với dung lượng lớn, WD Black SN750 NVMe sẽ là lựa chọn đáng giá dành riêng cho bạn.

Nếu như những sản phẩm NVMe đầu tiên của WD chỉ có mức dung lượng cao nhất là 512GB, thì ở SN750, người dùng có thể sở hữu một ổ cứng Black với mức lưu trữ tối đa 2TB. Điều này đem lại cho game thủ lựa chọn cả về mặt tốc độ lẫn dung lượng lưu trữ. Ở thời điểm hiện tại, việc 1 game có dung lượng trên 50GB là bình thường, đặc biệt là những game khủng có đồ họa đẹp. Vì thế, lựa chọn một sản phẩm vừa có tốc độ vừa có dung lượng lớn là việc rất nên làm.

Sản phẩm được bán kèm tản nhiệt riêng được EK – thương hiệu sản xuất các linh kiện độ máy tính – OEM. Qua đó, khi sử dụng trong thời gian dài, người dùng vẫn có thể đảm bảo nhiệt độ ổ cứng được giữ ở mức thấp.

Thêm vào đó, Western Digital còn bổ sung một tính năng mới - Gaming Mode độc quyền trên các SSD WD Black cho phép người dùng có được sự linh hoạt khi có thể tắt chế độ tiết kiệm năng lượng để SSD luôn đạt hiệu năng đỉnh cao trong thời gian dài khi cần thiết.

Thế hệ SSD NVMe thứ hai của WD sẽ sử dụng công nghệ 3D NAND, firmware và controller riêng của hãng. WD Black SN750 NVMe sử dụng thiết kế dọc để tối đa hiệu năng cho gaming và những người chơi PC tâm huyết sẽ có thêm lựa chọn nâng cấp cho hệ thống của mình.

WD Black SN750 sẽ đem đến tốc độ đọc/ghi cao (đọc lên đến 3470 MB/s trên dung lượng 500GB và 1TB, ghi lên đến 3,000 Mb/s trên dung lượng 1TB), kết hợp với dung lượng cao sẽ giảm thời gian truy cập file và mở chương trình, tải game nhanh hơn hoặc truyền tải những file game, video 4K/8K mượt mà nhất và nhanh chóng nhất. Thêm vào đó tốc độ đọc ngẫu nhiên của SSD WD Black SN750 NVMe đạt mức 515,000/560,000 IOP đọc/ghi (trên dung lượng 1TB) để có thể quản lý những luồng dữ liệu đa chiều. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ xử lý nhiều file cùng lúc trong nhiều địa điểm để tải các màn chơi nhanh hơn hoặc tiết kiệm thời gian lưu game khi chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.