Xiaomi ra mắt nhiều sản phẩm thông minh cho game thủ và giải trí, thể thao

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/07/2020 11:26 GMT+7

Xiaomi vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập sản phẩm đa dạng của mình các thiết bị thuộc nhóm thông minh, không chỉ phục vụ các nhu cầu chiến game mà còn dành cho giải trí, tập luyện thể thao ,

Các nhân vật chính trong buổi ra mắt của Xiaomi bao gồm Mi Smart Band 5, Mi Scooter Pro 2, tai nghe không dây Mi True 2 Basic, Mi TV Stick và màn hình cong cho game thủ Mi Curved Gaming Monitor 34 inch.

Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hiện đại, và sớm ra mắt phục vụ người dùng Việt Nam.

Mi Curved Gaming Monitor 34

Mi Curved Gaming Monitor 34 là sản phẩm rất đáng để game thủ mong đợi, với cấu hình chất lượng, kèm theo mức giá thành phải chăng so với nhóm màn hình game trong phân khúc. Cụ thể, sản phẩm của Xiaomi có kích thước 34 inch với tỉ lệ 21:9, độ phân giải WQHD 3440x1440 và độ cong 1500R, đem lại trải nghiệm tốt ở mọi tác vụ, từ game đến xem phim. Đồng thời, tốc độ quét màn hình 144Hz cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho game thủ trong các cuộc chiến game đỉnh cao. Với thông số kỹ thuật như vậy, sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá chỉ xấp xỉ 12 triệu đồng, rất đáng để mong chờ.

Mi Band 5

Với nhiều cảm biến mới, màn hình màu AMOLED kích thước lớn, Mi Band 5 cũng là một sản phẩm hấp dẫn được ra mắt vào hôm qua. Sản phẩm có nhiều chế độ theo dõi tập thể dục khác nhau bao gồm: đạp xe trong nhà, elip, yoga, chèo thuyền và nhảy dây. Đối với các game thủ di động, việc chuyển toàn bộ thông báo qua Mi Band 5 trong lúc chiến game sẽ giúp trải nghiệm game mượt mà và không bị gián đoạn bởi những thông báo khó chịu.

Mi Electric Scooter Pro 2

Tiếp nối thành công của phiên bản xe điện Scooter trước đó, Xiaomi ra mắt Scooter Pro 2 đem lại cho người dùng giải pháp di chuyển nhỏ gọn nhưng cũng dài hơi. Sản phẩm có thể di chuyển 45km với tốc độ 25km/giờ. Để tránh kẹt xe và kịp giờ “hội quân” với đồng đội, Scooter Pro 2 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của các game thủ trong thời buổi kẹt xe liên tục như thế này. Xiaomi Mi Electric Scooter Pro 2 có động cơ mạnh mẽ 300W, hệ thống phanh kép đáng tin cậy, lốp khí nén giảm xóc và thiết kế gập.

Tai nghe không dây Mi True 2 Basic

Một sản phẩm khác phù hợp cho các game thủ thường xuyên chơi game và giải trí trên thiết bị di động là tai nghe Xiaomi Mi True 2 Basic. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục 5 giờ sau mỗi lần sạc đầy, và có thêm 15 giờ sạc khi kết hợp cùng hộp đựng, đem lại tổng thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Bên cạnh việc tái tạo âm thanh tốt, khả năng khử tiếng ồn và 2 micro tích hợp sẽ giúp game thủ trao đổi với đồng đội tốt hơn. Nhờ củ loa lớn 14,2mm, Mi True 2 Basic đem lại các trải nghiệm âm thanh di động chất lượng.

Mi TV Stick

Xiaomi Mi TV Stick thu nhỏ thế giới giải trí vào lòng bàn tay bạn. Sản phẩm hỗ trợ âm thanh vòm Android TV TM , Dolby và DTS, Google Assistant và tích hợp Chromecast. Người dùng có thể sử dụng thiết bị để chia sẻ game hay các nội dung giải trí khác trên điện thoại, máy tính xách tay để nhiều người khác cùng chiêm ngưỡng. Mi TV Stick đi kèm với điều khiển từ xa Bluetooth với các nút chuyên dụng để truy cập nhanh vào Google Assistant, Netflix và Prime Video.

Với bộ sản phẩm thông minh mới nhất của mình, Xiaomi tiếp tục làm hài lòng người dùng trung thành của mình. Hi vọng các sản phẩm sẽ sớm được cập nhật tại thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.