Xuất hiện máy chơi game đắt nhất hành tinh

Tôn Bảo
Tôn Bảo
29/07/2020 09:10 GMT+7

Khi PlayStation 5 ra mắt lần đầu tiên, tông màu trắng-đen của thiết bị được đón nhận với nhiều sắc thái khác nhau. Một số game thủ thích cách phối màu đó, và một số thì hi vọng có thêm lựa chọn khác.

Trong khi Sony vẫn chưa biết bổ sung thêm màu gì cho PlayStation 5, thì một phiên bản cực kì giới hạn được giới thiệu, với điểm nhấn là lớp áo vàng 24K.
Dĩ nhiên, mức giá sẽ không hề rẻ chút nào. Phiên bản giới hạn của PlayStation 5 được hiển thị trên trang Truly Exquisite, một nhà bán lẻ hạng sang, và có mô tả rằng sản phẩm sẽ được lên kệ vào cuối năm nay, ngay sau khi PlayStation 5 ra mắt. Các phiên bản lần lượt được trang bị lớp áo Vàng 24K, Vàng hồng, và Bạch kim. Mặc dù chưa có giá bán lẻ, nhưng PSU cho biết, sẽ không dưới vài nghìn Bảng Anh.
CEO của Truly Exquisite - Kunal Patel - cho biết: PlayStation 5 là một trong những máy chơi game cá nhân được chờ đón nhấn trong năm nay, và nhiều game thủ đã chờ đợi khá lâu. Chúng tôi ra mắt phiên bản hạng sang của PlayStation cho những người muốn thực sự nổi bật khỏi đám đông. Chỉ có 100 bản được bán trên toàn cầu.
Mặc dù nhiều game thủ sẽ hướng đến việc sở hữu một chiếc PlayStation 5 truyền thống, nhưng đối với những người có thói quen sưu tầm, thì đây là một cơ hội cực kì tốt để thể hiện "độ chơi" của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.