14 máy chủ trong 2 ngày ra mắt, One Pice Đại Chiến có thực đang bùng nổ?

24/05/2017 17:42 GMT+7

One Piece Đại Chiến đang khiến cộng đồng game thủ sửng sốt khi mới chỉ ra mắt được vẻn vẹn 2 ngày, tựa game này đã có tới 14 máy chủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, One Piece Đại Chiến là webgame nhập vai chiến thuật trên nền đồ họa 2.5D, trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, đây cũng được coi là một trong số ít các webgame "thuần chất" One Piece hiện có trên thị trường.
Ra mắt vào 9 giờ sáng ngày 23.5, One Piece Đại Chiến đã không làm tốt vai trò của một sản phẩm mới khi liên tục kéo dài thời gian bảo trì, khiến cộng đồng game thủ sốt ruột. Nhiều giờ đồng hồ trôi qua, sản phẩm này vẫn chưa có hồi đáp hoàn tất bảo trì.
Theo giải thích của ban vận hành sản phẩm, do lượng người chơi quá đông, sản phẩm đã phải chuẩn bị thêm những khâu quan trọng bổ sung, hòng mang đến trải nghiệm mượt hơn cho game thủ. Tuy nhiên, sau khi vào game, One Piece Đại Chiến vẫn ngập trong lỗi.
Lỗi không đăng nhập được vào game, lỗi mất kết nối, lag, treo máy, One Piece Đại Chiến liên tục nhận được rất nhiều phản ánh đến từ cộng đồng game thủ. 
Tá hoả hơn, khi vô số lỗi đổ dồn trong game vẫn chưa có dấu hiệu khắc phục, thì người chơi hoảng loạn với việc sản phẩm này đã mở tới 14 máy chủ chỉ trong vòng hơn 24 giờ đồng hồ. Quả thực, con số này đã khiến không ít game thủ tỏ ra lo ngại khi quyết định đầu tư vào One Piece Đại Chiến.
"14 máy chủ chỉ trong một ngày, game gì thế này. Lấy lí do game thủ đông, làm gì tới mức tách tới 14 máy chủ, thì sau này những máy chủ đầu còn ai chơi nữa đây", game thủ Hoàng Nam lo lắng.
Người chơi Nguyễn Tài chia sẻ: "Mình bắt đầu hoài nghi về cái lý do đông người nên phải mở máy chủ của nhà phát hành này rồi. Lỗi thì chưa sửa, game thì lag, người chơi các server chưa chắc gì đã đông mà đã "đẻ" tới 14 máy chủ. Chẳng mấy chốc mà tàn"
Quả thực, không ít người chơi đang tỏ ra lo lắng với số lượng máy chủ nhiều như hiện nay của một webgame chỉ mới vừa ra mắt. Thậm chí, họ còn lo lắng rằng sẽ chịu nhiều thiệt thòi nếu đầu tư vào sản phẩm này từ bây giờ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.