360mobi Sunday tại Vinh và Buôn Mê Thuột: Chiến đội trẻ tuổi đả bại quần hùng

12/06/2017 14:49 GMT+7

Như vậy, 360mobi Sunday đã đi qua tổng cộng 12 tỉnh thành và sắp hoàn thiện hành trình dài hơi của mình.

Giải đấu 360mobi Sunday được tổ chức dưới hình thức offline tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước. Những chiến đội đạt thứ hạng cao trong giải đấu này sẽ giành được tấm vé bước vào Vòng Loại 360mobi Pro League 3 sắp diễn ra.

Đến hẹn lại lên, vào hôm qua (11.6), các trận thi đấu trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday đã diễn ra tại Vinh và Buôn Mê Thuột cũng đã tìm được những chủ nhân của tấm vé vào vòng loại danh giá này.

Đại chiến trên cao nguyên

Với 13 chiến đội 3Q 360Mobi đăng ký tham dự thi đấu tại khu vực Buôn Mê Thuột, từ rất sớm đã có đông nhóm các game thủ có mặt tại Cafe Babolat, 130 Phan Chu Trinh, Buôn Mê Thuột – nơi offline diễn ra. Với không gian rộng rãi và đậm chất cao nguyên, cộng đồng game thủ được cháy hết mình với sức nóng của những trận đấu kịch tính với sự cổ vũ nồng nhiệt của người tham gia.

Việc có số chiến đội là “số lẻ” đã đem đến may mắn cho team Đường, khi họ nhận được một trận free-win và vào thẳng vòng đấu sau. Tuy nhiên ở vòng trong, các đối thủ đều là những đội tuyển mạnh, do vậy khá dễ hiểu khi sự may mắn không thể giúp các chiến đội được quá nhiều, kết quả là Đường đã thua GAO ngay trong trận đấu sau đó, và GAO đã "băng băng" tiến thẳng tới trận chung kết với ALL MID.

Trải qua các trận đấu căng thẳng, với chiến thuật vượt trội cùng lối đánh khoa học, ALL MID hạ gục GAO, trở thành nhà vô địch của khu vực Buôn Mê Thuột và đại diện khu vực này tham gia 360mobi Pro League 3.

Học Sinh Team ‘xưng bá’ tại Vinh

Cũng tương tự như Buôn Mê Thuột, số lượng các đội tuyển thi đấu tại Vinh ngày hôm qua cũng là số lẻ, bên cạnh đó, do một vài yếu tố khách quan mà một số đội tuyển không thể tham gia, do đó khán giả đã được chứng kiến khá nhiều trận đấu free-win. Mặc dù số đội tuyển không nhiều, nhưng không khí eSports tại đây luôn ở mức cao độ và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.
Đáng nói là trong ngày thi đấu hôm qua tại Vinh, các đội tuyển nhận được free-win lại không thể hiện được gì nhiều, thậm chí là thua áp đảo ngay trong vòng đấu sau đó. Tuy nhiên, các đội phải đánh từ vòng đầu lại thể hiện khá tốt, đặc biệt là Học Sinh Team và Fighting – 2 đội tuyển đi đến trận chung kết.
Như cái tên của mình, Học Sinh Team là chiến đội tập hợp các game thủ trẻ và năng động, hầu hết các game thủ này vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, họ đã thể hiện một lối chơi kỷ luật cực kỳ chắc chắn cùng kỹ năng cá nhân thượng thừa. Chiến thắng 2-0 trước Fighting, Học Sinh Team trở thành một trong những chiến đội trẻ tuổi nhất tham gia vào Pro League 3 sắp tới.

Như vậy, 360mobi Sunday chỉ còn một tuần đấu nữa là hoàn thành hành trình tìm kiếm các đội tuyển tham gia vòng loại 360mobi Pro League 3. Ngày đấu cuối cùng của 360mobi Sunday sẽ diễn ra tại 2 địa điểm là Vũng Tàu và Nha Trang vào ngày 18.6 sắp tới.

Toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 360Live 360mobi. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.