5 điểm cộng “to đùng” giúp Cung Đấu Mobile chinh phục game thủ

30/12/2019 10:30 GMT+7

Ra mắt vào hôm 25.12 vừa qua, Cung Đấu Mobile hiện đang là một trong những cái tên gây chú ý tại thị trường game Việt ở thời điểm cuối năm.

 Đồ họa và âm thanh thuộc hàng đỉnh cao trong phân khúc game cung đấu

Rộ lên trong khoảng thời gian 2-3 năm gần đây, thị trường game di động đã và đang có hàng chục trò chơi lấy cảm hứng từ cuộc sống bí ẩn chốn hậu cung. Thế nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng về cả nghe - nhìn thì hầu như không nhiều. Do đó, Cung Đấu Mobile xuất hiện với cơ chế đồ họa mô phỏng người thật mang đến làn gió mới, khiến game thủ vô cùng thích thú.

Đồ họa mô phỏng người thật mang đến trải nghiệm gần gũi và sinh động

Mỗi nhân vật trong Cung Đấu Mobile đều mang dáng vẻ riêng giúp bật lên nét cá tính của từng chủ thể. Bên cạnh việc phát triển cốt truyện và tạo hình, trò chơi còn được đầu tư lồng tiếng xuyên suốt theo phong cách thuần cổ trang cùng những bản nhạc du dương, diễm tình khiến người chơi say sưa như thưởng thức một bộ phim truyền hình.

Lối dẫn truyện lôi cuốn không kém tiểu thuyết, phim ảnh

Hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, Cung Đấu Mobile đưa game thủ vào vai một thiếu nữ trẻ tuổi, để bảo vệ tính mạng phụ mẫu đã đồng ý tiến cung, trở thành thế thân cho con gái nghịch thần. Cha “hờ” Ngô Tam Quế nổi loạn bất thành, nhân vật chính từ Thái Tử Phi phải chịu sống phận nô tì ở Tẩy Y Cục.
Trò chơi khéo léo lèo lái câu chuyện với những diễn biến bất ngờ, đầy cảm xúc. Từ chỗ bị dồn ép bởi những người đố kị xung quanh, nhân vật chính nhờ sự giúp đỡ của các Thân vương, Hoàng tử để nắm bắt thời vận, xoay chuyển cục diện. Mỗi tình huống xảy ra dần lật mở nhiều bí mật, đó cũng là lúc cô phát hiện những người dang tay tương trợ mình hóa ra đều có dụng tâm riêng…

Ai mới là người thật lòng giúp đỡ mà không mang dụng tâm riêng?

Nhờ khả năng xây dựng cốt truyện logic, lối dẫn dắt hấp dẫn của Cung Đấu Mobile khiến người chơi cuốn theo từng nhịp truyện mà không nỡ bấm “Skip” (bỏ qua). Bên cạnh đó, người chơi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhóm diễn viên lồng tiếng đã thổi hồn vào từng câu thoại giúp Cung Đấu Mobile lột tả chân thực và sinh động diễn biến tâm lý của nhân vật.

Làm chủ cuộc đời, vận mệnh nằm trong tay

Mang thông điệp “Là nô tỳ hay chính phi, tự ta quyết định”, Cung Đấu Mobile trao quyền kiểm soát và lựa chọn hướng phát triển nhân vật theo cá tính của người chơi. Thể hiện rõ nhất chính là các trường đoạn đối thoại trong game.
Chẳng hạn, khi bị dồn vào thế bất lợi, nhân vật chính được lựa chọn phản kháng hay nhẫn nhịn, nương tựa vào sự hỗ trợ của người khác. Trong đó, nếu chọn phản kháng sẽ giúp nhân vật tăng Thế Lực, qua đó củng cố chức vị trong hoàng cung; nếu chọn chiều ngược lại sẽ tăng chỉ số Nhân duyên với các Thân vương, Hoàng tử. Qua đó hình thành những biến số khác biệt, tạo nên cốt truyện đa dạng, không trùng lặp.

Hàng loạt tính năng đặc sắc chờ game thủ khám phá

Để phục vụ cho hành trình phiêu lưu chốn hậu cung, bên cạnh việc đưa ra quyết định sáng suốt, Cung Đấu Mobile cung cấp hàng tá tính năng để người chơi hoàn thiện nhân vật, sẵn sàng đương đầu với thử thách. Nổi bật nhất có thể kể đến tính năng chiêu mộ và thăng cấp Đồng Hành - những trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ và hỗ trợ nhân vật chính nơi hậu cung bí hiểm. Ngoài ra, Đồ Đệ, Bang Hội, PvP Cung Đấu… cũng là những tính năng hấp dẫn, khiến người chơi bận rộn.

Cuộc sống nơi cung cấm ẩn chứa nhiều điều thú vị chờ người khám phá

Tất nhiên, bên cạnh việc dồn sức đối phó với các tranh chấp, game thủ cũng đừng quên tận hưởng cuộc sống lãng mạn, đầy chất thơ. Nếu muốn “đổi gió”, tính năng Xuất Thành sẽ giúp bạn khám phá những địa danh khác bên ngoài Hoàng Cung. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia các hoạt động như Ngự Thiện Phòng, Ngự Hoa Viên, Thư Viện… để củng cố thêm sức mạnh Đồng Hành. Đặc biệt, game thủ còn được thỏa sức tùy biến nhân vật với kho thời trang đa dạng và đồ sộ từ: nhan sắc, kiểu tóc, y phục, hoa tai, bối cảnh cho đến hiệu ứng, thú cưng.

Chú trọng trong việc chăm sóc cộng đồng

VNG luôn là một trong những nhà phát hành game hàng đầu, chú trọng việc bồi dưỡng và chăm sóc cộng đồng. Mọi vấn đề thắc mắc của người chơi đều được nhanh chóng giải quyết, đồng thời ban điều hành cũng nhiệt tình tương tác, tung hứng cùng game thủ để tạo nên sự thú vị và rôm rả trong cộng đồng.

Ban điều hành Cung Đấu Mobile thường xuyên tương tác, hỗ trợ người chơi

Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn/
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.