Ace Combat 7 xứng đáng được khen ngợi về phần chơi VR

18/01/2019 15:07 GMT+7

Ace Combat 7: Skies Unknown cũng đánh dấu lần thứ hai series lừng danh này đổ bộ lên nền tảng PC.

Với lịch sử 25 năm phát triển và đồng hành cùng cộng đồng game thủ, series Ace Combat là một trong những huyền thoại sống, biểu tượng của nền tảng PlayStation. Dù trong vài năm gần đây, Ace Combat không thực sự để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý, nhưng thương hiệu trò chơi này vẫn được xem là tượng đài của thể loại game bắn máy bay.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 15 triệu bản Ace Combat được tiêu thụ toàn cầu, phần lớn doanh số đều đến từ nền tảng PlayStation. Chỉ có hai phiên bản Ace Combat tạo ra ngoại lệ và "lấn sân" sang nền tảng PC là Ace Combat: Assault Horizon và Ace Combat 7: Skies Unknown - trò chơi vừa ra mắt vào ngày 18.1.
Trải nghiệm VR của Ace Combat 7
Đáng chú ý, Ace Combat 7: Skies Unknown đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, đặc biệt ở trải nghiệm VR (thực tế ảo). Tuy không bao trùm hết toàn bộ các nhiệm vụ trong game, phần chơi VR của Ace Combat 7 vẫn gây "sốt" và xứng đáng được tôn vinh.
Theo đánh giá trải nghiệm của UploadVR, phần chơi VR của Ace Combat 7 đã đạt được hai yếu tố quan trọng: trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo và sự chính xác cao độ trong thao tác điều khiển. Đây là hai thành tố cơ bản để tạo nên trải nghiệm VR hấp dẫn, và Ace Combat 7 đã làm xuất sắc cả hai.
Sau Resident Evil 7, Ace Combat 7 có thể xem là một đại diện tiêu biểu minh chứng rằng, VR đang dần trở thành hiện thực của ngành game, đáng nhận được sự quan tâm của những game thủ hardcore vốn vẫn còn nhiều sự nghi hoặc về công nghệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.