Anime Đại Chiến 'sập máy chủ', buộc phải lùi ngày ra mắt

27/06/2017 15:26 GMT+7

Sự cố này đã khiến trò chơi phải đăng tải thông báo lùi ra mắt vào ngày mai (28.6).

 Anime Đại Chiến là game mobile dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài manga/anime do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này được giới thiệu như một sản phẩm tổng hợp từ 45 bộ manga kinh điển của Nhật Bản, với hàng trăm nhân vật quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Trò chơi sở hữu lối chơi dàn trận đấu thẻ tướng theo lượt cùng hệ thống hỗ trợ auto. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt kỹ của riêng mình, tất cả những yếu tố về nhân vật, kỹ năng, trang bị, đẳng cấp, thuộc tính, tổ hợp, vị trí,… đều ảnh hưởng trực tiếp tới sự thắng bại của trận đấu. Nhìn chung, lối chơi này không quá mới mẻ đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ manga/anime.

Game thủ không thể đăng nhập vào trò chơi từ khi mở cửa

Anime Đại Chiến đã thông báo mở cửa chính thức từ sáng nay (27.6), trò chơi cũng được đánh giá là món ăn "thập cẩm" hợp vị của các game thủ đam mê thể loại manga tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngay từ khi mở cửa, trò chơi đã liên tục dính phải các trục trặc về việc đăng nhập. Các sự cố đăng nhập này xảy ra trên diện rộng với hầu hết các game thủ tham gia trò chơi. Ngay sau đó, các máy chủ của Anime Đại Chiến cũng đã ở vào tình trạng tê liệt và biến mất trên danh sách máy chủ trong game. Thậm chí bản cài game trên Play Store cũng đã ở vào tình trạng "biến mất".

Phản ứng trước sự cố này, đội ngũ Anime Đại Chiến đã quyết định tạm đóng game để bảo trì, xử lý lỗi, đồng thời lùi ngày ra mắt chính thức của sản phẩm sang ngày mai (28.6). Được biết, trước đó vào ngày hôm qua (26.6), Anime Đại Chiến cũng đã mở thử nghiệm và không xảy ra sự cố nào đáng kể, do đó những trục trặc trong ngày hôm nay nhiều khả năng là các sự cố phát sinh bất ngờ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.