Apex Legends sắp có chế độ luyện tập mới

14/10/2019 09:57 GMT+7

Đây có thể xem là một trong những tính năng được cộng đồng Apex Legends mong ngóng bậc nhất.

Ra mắt vào hồi tháng 02.2019, Apex Legends đã tạo nên cú "hit" lớn và thu hút được sự quan tâm khổng lồ của cộng đồng game thủ, đặc biệt là những ai yêu mến dòng game Battle Royale. Trò chơi được đánh giá cao bởi gameplay hấp dẫn, sáng tạo với nhiều cải tiến mang tính đổi mới rất lớn. Dù tính đến thời điểm hiện tại, lượng người chơi Apex Legends đã sụt giảm khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt, trò chơi vẫn là một trong những tựa game có cộng đồng đông đảo nhất hiện nay.
Sau một thời gian dài chật vật với nạn hack, nhìn chung Apex Legends đã bắt đầu đi vào ổn định với hàng loạt những Update được đánh giá cao, cung cấp lượng nội dung ngày càng phong phú cả về bản đồ chơi, nhân vật, item,...
Mới đây, Respawn (đơn vị phát triển trò chơi) vừa công bố kế hoạch sẽ đưa Firing Range vào game, đây là chế độ luyện tập tự do cho phép game thủ sử dụng tất cả vũ khí trong game mà không sợ bị "làm phiền" bởi những game thủ khác. Cũng theo Respawn, chế độ này được đưa vào phát triển dựa trên lời kêu gọi đông đảo từ cộng đồng game thủ.
Bên cạnh việc có thể sử dụng tất cả các loại súng, chê độ Firing Range cũng sẽ cho phép game thủ Apex Legends chuyển đổi lớp nhân vật liên tục ngay trong quá trình chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.