Bình luận trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka cực chất

28/03/2018 15:00 GMT+7

Ngoài việc bình luận “chuẩn không cần chỉnh”, các bình luận viên trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa cũng nhiều lần làm các game thủ phì cười vì độ hài hước.

Khác với hầu hết các game quản lý bóng đá trên di động đang có trên thị trường, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa cho thấy nhiều sự sáng tạo mới mẻ và thú vị từ đồ họa cho đến lối chơi. Trò chơi sở hữu một giao diện khoa học, trực quan cũng như nền tảng đồ họa đỉnh cao ngang ngửa với những game bóng đá trên PC.
Tất cả thiết kế đồ họa trong game, từ sân bóng, hình ảnh hiển thị một trận đấu trên màn hình đến tạo hình của mỗi cầu thủ đều mang đến cảm giác sinh động và chân thực, chả khác gì đang thực sự đang xem một trận đấu bóng trên truyền hình. Người chơi sẽ có cơ hội được chiêu mộ hàng loạt cầu thủ đẳng cấp quốc tế đi kèm với ngoại hình giống như đời thực của các cầu thủ bởi trò chơi sở hữu bản quyền từ FIFPro, do đó dễ hiểu khi người chơi như thưc sự cảm thấy được trở thành một huấn luyện viên thực thụ, xây dựng một đội hình trong mơ của riêng mình.
Trước đó, với lối chơi kết hợp quản lý và thi đấu cực đặc sắc, trò chơi đã tạo được tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế. Và sau khi về tay nhà phát hành VNG, game mobile này lại một lần nữa lột xác với phiên bản Việt hóa cùng những tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đặc biệt nhất chính là phần bình luận trận đấu bằng tiếng Việt cực kỳ công phu mà hiếm có sản phẩm nào làm được.
Tham gia vào các trận cầu đỉnh cao trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, ngoài việc được trở thành các huấn luyện viên, các cầu thủ, thì các game thủ cũng được trở thành chính những người xem - những fan chân chính của thể thao vua - bởi những màn lồng tiếng bình luận trận đấu cực chất. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những màn bình luận chuyên môn vô cùng cao thâm hay "phì cười" không ít lần vớinhững pha gây hài của các BLV vui nhộn của nhà phát hành,... Tất cả những tình huống như thế tạo nên một thế giới bóng đá đầy đủ màu sắc không khác nào trong thế giới thực.
Phần bình luận trận đấu bằng tiếng Việt trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá cũng đã làm cho các fan túc cầu chân chính nức lòng bởi quá sức công phu. Trong một trận đấu sẽ có hàng chục tình huống, hàng ngàn pha chuyền bóng, xoạc bóng cùng vô số những cách xử lý khác nhau của các huấn luyện viên, các trọng tài và các cầu thủ; thế nhưng tất cả đều không thể "qua mắt" được bình luận viên bá đạo trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka. Tất cả những tình huống này đều được bình luận hết sức đầy đủ dưới góc độ chuyên môn, đôi khi pha thêm những nét hài hước cực kỳ chuyên nghiệp.
Có thể nói, chỉ với một yếu tố bình luận tiếng Việt này thôi, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka xứng đáng đứng ở ngôi vị đầu tiên trong số những game mobile bóng đá ở Việt Nam. Bởi lý do đơn giản là không thể có sản phẩm nào có thể sánh được với trò chơi về độ tỉ mỉ trong bình luận, đa phần các sản phẩm bóng đá trên mobile khác đều chỉ dừng lại ở mức hoàn thiện Việt hóa hoặc lồng tiếng một số chỉ đạo nhiệm vụ, hướng dẫn nhiệm vụ trong game, thế nhưng 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka thì lại "cân cả thế giới" với màn bình luận thiên biến vạn hóa trong các trận đấu.
Để tìm hiểu thêm những nét đặc sắc của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, các game thủ có thể truy cập tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.