Blizzard hé lột một vài kế hoạch đổi mới tựa game Hearthstone

Việt Thông
Việt Thông
01/10/2019 12:10 GMT+7

Đã đến lúc fan hâm mộ của tựa game thẻ bài này đón nhận một làn gió mới từ Blizzard.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Có vẻ như fan hâm mộ của tựa game Hearthstone sắp sửa nhận được một bữa tiệc hoành tráng khi Blizzard hé lộ rằng mình chuẩn bị giới thiệu hàng tá tính năng mới cho Hearthstone. Trong đó nhà phát triển đã tiếp nhận không ít ý kiến từ cộng đồng Hearthstone để nâng cấp trò chơi trong tương lai. Và sau đây là những thay đổi mới mà Blizzard dự định giới thiệu.
Thêm nhiều sự kiện
Đối với những ai thường xuyên chơi Hearthstone trong giai đoạn bản mở rộng Rise of Shadows thì không thể nào không biết sự kiện Fire Fest-EVIL. Sự kiện đặc biệt này cho phép fan Hearthstone giải tỏa bớt việc chờ bản mở rộng mới ra mắt quá lâu. Và chính vì sự thành công của sự kiện này, Blizzard sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sự kiện tương tự trong tương lai.
Và cũng tương tự Fire Fest-EVIL, mọi người có thể mong đợi nhận được hàng tá phần quà có giá trị trong game. Thậm chí Blizzard còn nói rằng trong vài tuần tới, sẽ có một sự kiện Dungeon Run được lấy cảm hứng từ Brawls, dual-class Arenas và Legendary quest rewards.
Theo dự kiến, sự kiện này sẽ mang phong cách Halloween. Hãy cùng chờ đến ngày 4.10 để biết thêm chi tiết ra sao nhé!
Thêm bài cho chế độ standard
Saviors of Uldum đã ra mắt đủ lâu để định hình meta của chế độ chơi Standard. Vì chính vì vậy, Blizzard muốn mọi thứ thay đổi chút đỉnh khi giới thiệu 23 lá bài từ Wild trở lại Standard. Chi tiết 23 lá bài này sẽ được hé lộ cụ thể hơn vào ngày 4.10 tới.
Nhưng hiện tại Blizzard cũng có nói rằng chuẩn bị trở lại đó chính là N’zoth the Corruptor và Ragnaros the Firelord. N’zoth the Corruptor là quân bài legendary (10 mana) có chỉ số 5/7 với hiệu ứng Battlecry là triệu hồi những quân lính Deathrattle đã bị phá hủy trước đó. Còn Ragnaros the Firelord là quân bài legendary (8 mana) với chỉ số 8/8 nhưng không thể tấn công được, chỉ gây 8 sát thương lên mục tiêu đối phương ngẫu nhiên sau khi kết thúc mỗi lượt.
Phần thưởng mới dành cho đấu xếp hạng
Hiện tại, người chơi sẽ nhận được khung vàng của tướng nếu vượt mốc 500 trận đấu xếp hạng. Nếu bạn là người chơi Hearthstone gạo cội thì có lẽ bạn đã mở khóa chúng từ rất lâu rồi. Và trong tương lai, Blizzard sẽ tăng thêm mốc nhận thưởng lên tới 1.000 trận đấu xếp hạng. Trong tấm hình trên, các bạn có thể thấy được phần thưởng dành cho việc hoàn thành nhiệm vụ này của class Priest, Mage và Warlock.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.