Bộ 3 game di động hấp dẫn ra mắt ngay hôm nay

04/07/2018 12:32 GMT+7

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota, Ngự Long Truyền Kỳ, Liên Minh Bóng Tối là những cái tên cùng mở cửa đón game thủ Việt Nam trải nghiệm trong hôm nay (4.7)

Ngự Long Truyền Kỳ

 Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là một game di động nhập vai lấy đề tài quốc chiến, đem tới lối chơi cày cuốc với rất nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn. Sản phẩm này do Trung Quốc phát triển và được Vega Game đưa về Việt Nam từ tháng 5 vừa qua. Trò chơi đã chính thức mở cửa từ sáng nay (4.7), hiện tại các game thủ đã có thể tham gia vào trò chơi tương đối dễ dàng.

Bước vào trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 lớp nhân vật sử dụng các vũ khí như Đao, Thương, Phiến, từng bước nâng cao sức mạnh và trải nghiệm các tính năng. Ngự Long Truyền Kỳ duy trì lối chơi chiến đấu rất quen thuộc, không đòi hỏi người chơi phải thuần thục về mặt thao tác mà thay vào đó hướng tới sự đơn giản với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống auto. Phương hướng xây dựng nhân vật trong game vẫn thiên về việc nâng lực chiến thông qua các tính năng như cường hóa, thần binh, thú cưỡi,...

Liên Minh Bóng Tối

 Liên Minh Bóng Tối là game mobile nhập vai chiến đấu do Yumoon phát triển, lấy bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng với những cuộc chiến giữa 2 thế lực đối lập thiện - ác, sáng - tối,... Liên Minh Bóng Tối đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 3 vừa qua và chính thức Open Beta từ hôm nay (4.7).

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành các hiệp sĩ có nhiệm vụ đánh bại thế lực hắc ám, bảo vệ thế giới khỏi bóng tối bao trùm. Để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình, người chơi Liên Minh Bóng Tối sẽ lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật là Rangers, Exiles, Whisperers và Forsaken. Trong hành trình phiêu lưu giải cứu thế giới và đánh bại thế lực hắc ám, các game thủ sẽ được đi qua nhiều địa điểm hoành tráng như cung điện, làng mạc hay hang động đúng chất thần thoại giả tưởng phương Tây.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là game di động được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng được phát hành tại thị trường Việt Nam cách đây hơn 12 năm. Chính vì thế Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ngay khi vừa ra mắt lập tức nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là những fan cứng của Hiệp Khách Giang Hồ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile theo đó sẽ bao gồm hàng loạt nhiệm vụ và các chế độ chơi hấp dẫn, cho game thủ trải nghiệm hầu hết những khía cạnh đặc trưng của dòng game nhập vai. Với hệ thống chức nghiệp với 5 môn phái đặc sắc cùng hệ thống thế lực Chính – Tà phân tranh, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đưa game thủ vào những thử thách đầy khắc nghiệt trong con đường chinh phục võ lâm.

Sản phẩm đã được Gamota mở cửa Open Beta vào hôm nay (4.7).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.