Bộ 3 game mobile hấp dẫn ra mắt trong tuần này

23/07/2018 11:05 GMT+7

Liên Quân Poke, Huyết Chiến Thiên Hạ và Trường Sinh Quyết VNG là những sản phẩm chất lượng sẽ mở cửa trong tuần này tại Việt Nam.

Trường Sinh Quyết VNG

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả, Trường Sinh Quyết Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam, và nhà phát hành VNG đã xác nhận việc đang sở hữu trong tay trò chơi đình đám này, đồng thời ấn định ra mắt vào 27.7 sắp tới. Trường Sinh Quyết Mobile là một game di động nhập vai chiến đấu có chủ đề võ hiệp xen lẫn một vài yếu tố tu tiên do Windplay sản xuất. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của làng game Trung Quốc trong nửa đầu năm 2017.

Trường Sinh Quyết VNG sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ chất lượng, trò chơi này hoàn toàn có thể sánh ngang với những game di động “bom tấn” như Cửu Âm Mobile hay Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile,… Tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời. Đồ hoạ của game còn được thể hiện xuất sắc nhất ở những cảnh cưỡi ngựa, lướt gió, cưỡi sóng của nhân vật, hoàn toàn không hề thua kém các game cài đặt trên PC.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Vào tháng 5 vừa qua, Soha Game đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ, đây là một game mobile có đề tài Tam Quốc với các yếu tố thần thoại Việt Nam do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Trò chơi đã mở cửa Alpha Test trong thời gian vừa qua và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người chơi. Sản phẩm sẽ mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày 25.7 tới đây.

Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm đấu thẻ bài có đề tài Tam Quốc quen thuộc, tuy nhiên đã được cải biên lại mang sắc màu huyền thoại hơn. Trong đó có sự xuất hiện của các "thần tướng phương Nam" trong văn hóa dân gian Việt như Thánh Gióng, An Dương Vương, Thạch Sanh... Những thần tướng này sẽ trở thành những vị thần bảo hộ cho 3 phe thế lực Tam Quốc là Ngụy - Thục - Ngô.

Liên Quân Poke

 Liên Quân Poke là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài Pokemon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật bỏ túi. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích. Trò chơi sẽ mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm vào ngày mai (24.7).

Cốt truyện trong Liên Quân Poke bám sát với nguyên tác truyện tranh và phim hoạt hình về Pokemon, nơi mà người chơi trở thành một nhà huấn luyện thú trẻ tuổi lên con đường trở thành người giỏi nhất thế giới. Cũng tại đây, game thủ sẽ gặp lại những nhân vật cùng dàn Pokemon quen thuộc sẽ đồng hành trên con đường chinh phục vinh quang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.