Bộ 3 game Tam Quốc hấp dẫn ra mắt trong ngày mai

06/11/2018 11:58 GMT+7

Thần Long Tam Quốc, Chiến Thần Ký và Tam Quốc Du Hí là 3 sản phẩm sẽ công phá làng game Việt trong ngày mai (7.11).

Thần Long Tam Quốc

 Thần Long Tam Quốc là game mobile nhập vai hành động có đề tài Tam Quốc phân tranh vô cùng quen thuộc, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và mở cửa Closed Beta vào ngày 7.11 sắp tới. Có thể nói, điểm nổi bật nhất của Thần Long Tam Quốc đến từ nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng sống động. Các nhân vật trong game được thiết kế khá đẹp mắt và chi tiết, bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng cũng tỏ ra khá uy lực trong từng đòn thế.

Bước vào thế giới Thần Long Tam Quốc, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật cơ bản là Long Khiếu, Linh Vũ, Ngự Ảnh, Hàn Sương và thu thập thêm các danh tướng trợ chiến khác. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu dàn kỹ năng với các sức mạnh riêng biệt, đa dạng cho game thủ chọn lựa.

Chiến Thần Ký

 Chiến Thần Ký là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi được giới thiệu là sở hữu hệ thống PK tương đối hấp dẫn. Gameplay của Chiến Thần Ký mang đậm phong cách hành động khi cho phép người chơi nhập hồn vào những Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… và tung ra sát chiêu đẹp mắt, uy lực. Ngoài các kỹ năng cơ bản, game thủ còn được lựa chọn đem theo 3 vị tướng hỗ trợ để có thể nhập hồn xuất chiêu trong các trận giao tranh lớn. Trò chơi cũng mang đến hàng loạt các hoạt động đặc sắc: Bang Chiến chia bảng, Quân Đoàn Chiến, Công Thành Chiến… và đặc biệt nhất, so tài, tỉ thí ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, Chiến Thần Ký còn sở hữu nền đồ họa khá chất lượng khi các hiệu ứng đồ họa trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, tạo cảm nhận ấn tượng cho người chơi ngay từ khung cảnh đầu tiên vào game. Từ chiêu thức, nhân vật cho tới cảnh quan xung quanh đều làm người chơi cảm nhận được cái dồn dập, kịch tính và căng thẳng mỗi khi xuất chiến.

Tam Quốc Du Hí

 Tam Quốc Du Hí là game mobile dàn trận chiến thuật khá hấp dẫn, trò chơi mang đến cho người chơi cảm giác tươi mới và hứng khởi với khung cảnh tươi sáng bắt mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương. Lối chơi trong game vẫn theo hình thức chính là vượt ải kết hợp đánh theo lượt cùng với sự hỗ trợ của hệ thống tự động. Trong trận chiến, người chơi có thể sắp xếp tối đa 5 vị tướng trong đội hình chiến đấu.

Ngoài nền đồ họa chibi ấn tượng cùng gameplay thân thiện thì Tam Quốc Du Hí còn sở hữu một số lượng hệ phái khá đa dạng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới những hoạt động chiến đấu trong game giữa người chơi với người chơi, yêu cầu phải tính toán và sử dụng chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Đây cũng là một trong những điểm sáng của Tam Quốc Du Hí để thu hút người chơi đam mê với tính chiến thuật cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.