Bộ ba game mobile ra mắt ngay trong hôm nay

12/05/2017 07:26 GMT+7

Xích Bích 3D, Đại Chiến Dota và Chiến Tank Huyền Thoại sẽ là 3 sản phẩm cùng ra mắt trong ngày hôm nay (12.5)

Đại Chiến Dota

Đại Chiến Dota là một game mobile đấu thẻ bài được xây dựng dựa trên các chất liệu từ game MOBA Dota 2 nổi tiếng. Lối chơi của Đại Chiến Dota vẫn xoay quanh việc tìm kiếm, lựa chọn những vị tướng tốt trong hệ thống hàng trăm vị tướng của Dota. Những tướng trong game được phân biệt thông qua hệ thống sao, với đặc trưng kỹ năng, vị trí riêng.
Yếu tố chiến thuật của Đại Chiến Dota được xây dựng qua hệ thống phân bố đội hình khi tham chiến. Với 6 vị tướng được sử dụng trong một trận đấu, game thủ sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn, cùng yếu tố đa dạng khi kết hợp bộ kỹ năng của từng tướng với nhau.
Sản phẩm này đã ấn định ra mắt vào ngày hôm nay (12.5) trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Xích Bích 3D

Xích Bích 3D là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi. 

Lối chơi chủ đạo trong Xích Bích 3D là thủ thành, tương tự với các sản phẩm nổi tiếng như Mộng Tháp Phòng (hay từng được biết đến với cái tên Đao Tháp tại Việt Nam). Trước trận chiến, game thủ có thể tùy chọn xếp đặt vị trí các binh chủng, cũng như các tướng lĩnh, nhằm chống lại những đợt tiến công từ kẻ địch.
Khi ra mắt phiên bản Close Beta ở Việt Nam vào ngày 27.4 vừa qua, Xích Bích 3D nhận được lượng người chơi đông đảo, nhờ yếu tố đặc biệt về lối chơi thủ thành phong cách Tam Quốc. Ngay sau đó, trò chơi cũng ấn định ra mắt vào 11.5 vừa qua, tuy nhiên vì một số lý do, ngày ra mắt chính thức đã được lùi lại tới hôm nay (12.5)

Chiến Tank Huyền Thoại

Chiến Tank Huyền Thoại là game mobile bắn tăng góc nhìn thứ 3 (TPS) xen lẫn chiến thuật, trò chơi có tên gọi tiếng Trung là Cang Thiết Hùng Sư, do Qingdao phát triển và phát hành tại Trung Quốc và MEM Corp phát hành tại Việt Nam.
Chiến Tank Huyền Thoại cho phép người chơi tham gia và học hỏi các nội dung mang tính quân sự, tham gia vào những đội quân khác nhau, thậm chí trở thành "anh hùng cứu quốc" ngay trên chính chiếc xe tăng của mình. Với cơ chế chiến đấu theo góc nhìn thứ 3 cùng nền tảng đồ họa tương đối tốt, trò chơi đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường đại lục.
Bối cảnh trong Chiến Tank Huyền Thoại được xây dựng dựa trên Chiến tranh thế giới thứ 2, đem tới cho game thủ một cái nhìn vô cùng tàn khốc về cuộc chiến khiến cả thế giới rúng động hơn 70 năm về trước.
Sản phẩm này sẽ bắt đầu đợt Alpha Test từ hôm nay (12.5) và kéo dài tới 16.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.