Bộ tứ game mobile công phá thị trường Việt trong tuần này

08/01/2018 06:21 GMT+7

Cả 4 sản phẩm đã ấn định ra mắt trong tuần này (từ 8.1 - 14.1) đều là những game mobile khá hấp dẫn ở thời điểm đầu năm.

Digi Đại Chiến

Digi Đại Chiến là game mobile đấu thẻ bài có đề tài Digimon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật kỹ thuật số. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích. Sản phẩm này sẽ chính thức mở cửa vào ngày mai - 9.1.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại digimon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Bên cạnh đó, các Digimon có tới 4 cấp tiến hóa khác nhau, từ quái thú thường tiến hóa thành các quái thú số có giáp sắt đầy mình như Transformer.

Digi Đại Chiến được giới thiệu là sản phẩm "chuẩn" phong cách Nhật Bản. Trò chơi được ghi nhận có chất lượng đồ họa vượt trội cùng cách thiết kế bám sát nguyên tác. Bên cạnh đó, số lượng 500 quái thú số là một con số khổng lồ mà các game trên thị trường khó có thể bì kịp. Đi cùng với mỗi một quái thú số là bộ trang bị và kỹ năng khác nhau, đem lại một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn trong trò chơi.

Tam Quốc Quần Anh Truyện

Tam Quốc Quần Anh Truyện là game mobile chiến thuật đánh theo lượt có đề tài Tam Quốc, trò chơi hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt vào ngày 10.1.2018 sắp tới. Tam Quốc Quần Anh Truyện sẽ đưa người chơi vào những trận chiến không khoan nhượng giữa các thế lực đương thời trên bối cảnh đồ họa 2D tương đối chất lượng.

Về gameplay, trò chơi vẫn sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-based) quen thuộc đã cực kì phổ biến trong các dòng game chiến thuật Tam Quốc. Tuy nhiên điểm mới chính là tính khắc chế giữa các hệ tướng theo mô hình lần lượt là: Công > Hỗ trợ > Pháp công > Công. Điều này tạo ra sự cân bằng giữa các kiểu tướng trong game, không có hệ tướng nào quá mạnh mà sẽ luôn khắc chế lẫn nhau.

Điểm thú vị của Tam Quốc Quần Anh Truyện là việc kích duyên tướng khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như nhiều game chiến thuật khác. Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện là một game mobile 3D nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Perfect World. Trò chơi có được xác nhận bản quyền từ nhà văn Kim Dung, kết hợp với phong cách thiết kế đẹp mắt của nhà sản xuất để tạo ra một sản phẩm cực chất lượng. Sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và sẽ cho ra mắt vào ngày 11.1 với tên gọi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota.

Với bối cảnh bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đưa game thủ trở về giai đoạn những năm cuối của triều đại Nam Tống, chứng kiến bi kịch của hai nhà Quách - Dương, khám phá một thế giới giang hồ rộng lớn với bao nhân vật kinh điển đã in đậm vào tâm trí của vô số người yêu võ hiệp suốt bao năm qua.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ lần lượt được trải qua từng trường đoạn hấp dẫn như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tỉ Võ Chiêu Thân,… Bên cạnh đó, chính game thủ lại được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, đứng trên nhiều góc nhìn khác nhau để khám phá giang hồ rộng lớn. Người chơi có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc như Ngũ Tuyệt, Giang Nam Thất Quái, Quách Tĩnh, Hoàng Dung,…

Trảm Thần Mobile

Trảm Thần Mobile là game di động nhập vai hành động có đề tài thần thoại giả tưởng. Trò chơi mở ra một thế giới Thần - Ma theo phong cách phương Tây, đưa người chơi vào những chuyến phiêu lưu cùng những trận chiến long trời lở đất. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành OneWorld đưa về thị trường Việt Nam và từng mở cửa Alpha Test lần 1 vào tháng 11.2017 vừa qua. Phiên bản Alpha Test 2 của trò chơi sẽ chính thức trình làng vào ngày 12.1 sắp tới.

Bước vào thế giới Trảm Thần Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Cuồng Chiến - Ám Thích và Nộ Pháp. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt phù hợp với vai trò trong từng trận chiến: Cuồng Chiến sở hữu chỉ số phòng ngự và khả năng tự hồi phục vô cùng bền bỉ, luôn là bức tường vũng chắc đáng tin cậy của đồng đội trên chiến trường; Ám Thích thiên về tốc độ và tỉ lệ chí mạng cực cao, sở trường là ám sát; Nộ Pháp có thể điều khiển thuần thục 3 loại nguyên tố: phong, lôi và băng, biến chúng thành những ma pháp quần thể khá mạnh mẽ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.