Bộ tứ game mobile hấp dẫn ra mắt giữa tháng 6 tại Việt Nam

12/06/2018 08:47 GMT+7

Mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên một đề tài khác nhau, tuy nhiên đều khá quen thuộc với game thủ Việt, từ manga, Tam Quốc cho tới tiên hiệp,...

Làng Lá Phiêu Lưu Ký

 Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game di động được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá. Cùng với đó là 5 hệ nhẫn thuật gồm Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Kim Giả Thuật, Lôi Độn Thuật và bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu và khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho các nhân vật.

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, game thủ sẽ hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, PK,... Đặc biệt fan Naruto còn được trải nghiệm những hệ thống quen thuộc của bộ truyện ngay trong game như hệ thống Sharingan, bát môn độn thuật, gia tộc, nhẫn thuật,... cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày 15.6 tới.

Siêu Thần Chiến Tướng

 Siêu Thần Chiến Tướng là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng theo phong cách hành động có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc. Bước vào thế giới Siêu Thần Chiến Tướng, người chơi sẽ được gặp lại những danh tướng Tam Quốc hùng tài đại lược, sức địch muôn người. Tuy nhiên, với bối cảnh nhập ma, các danh tướng này đều sẽ xuất hiện với ngoại hình có phần hầm hố, tà ác, cuồng bạo. Phong cách chiến đấu và thiết kế đồ họa trong game được đánh giá là mang hơi hướng từ dòng game Dynasty Warriors nổi tiếng, khiến game thủ khó lòng bỏ qua.

Siêu Thần Chiến Tướng đã được Soha Game đưa về thị trường Việt từ những ngày tháng 3.2018, đồng thời trò chơi cũng tung ra đoạn clip teaser giới thiệu và thông báo sẽ "Ra mắt trong tháng 4", tuy nhiên từ đó tới nay trò chơi đã phải thông báo trễ hẹn cùng game thủ. Mới đây, Siêu Thần Chiến Tướng đã chính thức công bố ra mắt Closed Beta vào ngày 16.6 sắp tới.

Thiên Địa Chí Tôn

 Thiên Địa Chí Tôn là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc, sản phẩm hiện đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam và sẽ mở cửa vào ngày 19.6 sắp tới. Thiên Địa Chí Tôn sẽ mở ra một thế giới tu chân kỳ ảo mà đầy huyền bí, nơi mà các game thủ từng bước trải qua thiên chuy bách luyện, trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất...

Bước vào thế giới tu tiên trong Thiên Địa Chí Tôn, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 2 lớp nhân vật dùng kiếm, Kiếm Cơ phái nữ  bạo kích cao, hồi HP nhanh. Cuồng Đao phái nam phá giáp cao, thủ cao, tấn công tầm xa. Mỗi lớp nhân vật này sẽ có những bộ kỹ năng riêng biệt, đồng thời phương pháp tu luyện cũng sẽ có đôi phần khác biệt, điều này giúp tạo ra một thế giới các nhân vật đa dạng trong game.

Võ Thần 3D

 Võ Thần 3D là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc, trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long tương đối nổi tiếng. Cũng giống các sản phẩm cùng đề tài khác, Võ Thần 3D sẽ đưa người chơi trở về thời đại Tam Quốc tranh hùng với những trận chiến liên miên bất tận... Võ Thần 3D sẽ mở download từ ngày 17.6, tiến hành thử nghiệm Alpha Test vào 19.6 và chính thức mở cửa vào ngày 20.6.

Bước vào thế giới trò chơi, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc được xây dựng dựa trên các nhân vật chính từ bộ phim như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Hạ Hầu Khinh Y,... Trò chơi có phong cách thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong sắc Trung Hoa, kết hợp kiểu Q-style dễ thương, màu sắc khá sắc sỡ và sáng sủa, các mô hình nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, gây được thiện cảm với người trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.