Bộ tứ game mobile sẽ gây sốt trong cuối tháng 6

18/06/2017 11:19 GMT+7

Tất cả những sản phẩm này đều đã được khẳng định chất lượng ở các thị trường quốc tế trước khi được phát hành tại Việt Nam.

Au Speed

Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. Au Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.

Au Speed không chỉ dừng lại ở việc cho game thủ đua xe, mà mở rộng ra nhiều yếu tố khác, như tính năng thời trang, nhạc nền theo chuẩn Audition. Trong game, người chơi sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của Audition một thời như  Aloha Cool hay 10 Minutes,... cùng hàng trăm bài hát khác. Ngoài ra, nổi trội với hệ thống thời trang độc đáo, đa dạng, thỏa sức sáng tạo cho cộng đồng game thủ.

 

Ngay từ khi công bố các thông tin đầu tiên vào tháng 4.2017, sản phẩm đã được cộng đồng game thủ trẻ ở Việt Nam dành cho nhiều quan tâm. Au Speed sẽ ra mắt vào ngày mai (19.6) và chắc chắn giải tỏa được cơn khát của cộng đồng game thủ đã chờ đợi sản phẩm này suốt 2 tháng qua.

Tru Tiên 3D Mobile

 Tru Tiên 3D Mobile là một trong số ít game mobile tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ mới nhất Unity 5 vô cùng chất lượng, chi tiết và có chiều sâu. Được xây dựng theo hướng nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, Tru Tiên 3D còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.
Điểm nhấn của game mobile này là tái hiện được thế giới trong bộ tiểu thuyết Tru Tiên trên nền đồ họa 3D chất lượng cao. Trong suốt thời gian qua, trò chơi trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ Việt sau khi Gamota công bố các thông tin ban đầu về việc chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.
Tru Tiên 3D Mobile được kỳ vọng làm sống lại những ký ức nguyên vẹn nhất về thế giới Tru Tiên huyền ảo. Sản phẩm này sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta từ 29.6 sắp tới.

Thiện Nữ Mobile

 Thiện Nữ Mobile không phải là một sản phẩm ra mắt vào thời điểm cuối tháng 6, tuy nhiên khoảng thời điểm này lại chính là lúc trò chơi công bố các thông tin chi tiết về tính năng vô cùng hấp dẫn.
Thiện Nữ Mobile được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. Trò sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng game thủ.
Từ hôm nay (18.6) cho đến thời điểm đầu tháng 7, Thiện Nữ Mobile sẽ lần lượt hé lộ chi tiết về cốt truyện/bối cảnh trò chơi cùng với các tính năng độc nhất vô nhị. Đây được coi là những thông tin có sức hút đối với những game thủ đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này.

Chinh Đồ 1 Mobile

Sau gần nửa năm im ắng, mới đây, Chinh Đồ 1 Mobile tiếp tục “thả thính” khi ra mắt fanpage với dấu “xác thực” chính chủ nhưng trang chủ trò chơi lại ở tình trạng “bảo trì để cập nhật”. Chính những điều này khiến cộng đồng tiếp tục một phen xôn xao, bán tín bán nghi về một huyền thoại Quốc chiến tại thị trường game Việt.
Tuy nhiên mới đây, VNG đã đánh tan các tin đồn bằng việc xác nhận sẽ ra mắt Chinh Đồ 1 Mobile vào cuối tháng 6. Mặc dù thời điểm chính xác vẫn chưa được công bố nhưng thông tin này vẫn khiến cộng đồng game thủ thấp thỏm mong chờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.