Boom Bá Onine vẫn chưa hoàn chỉnh?

07/06/2017 07:43 GMT+7

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực, song vẫn tồn tại khá nhiều lỗi và lag game

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sáng nay, game mobile Boom Bá Onine đã chính thức đến tay game thủ Việt. Sản phẩm này do chính đội ngũ nhà phát triển tại Việt Nam, nên nhận rất nhiều lượng người chơi “ủng hộ hàng Việt”

Ngày ra mắt, Boom Bá Online đón nhận lượng người tham gia đông đảo. Không ít những lời khen ngợi dành cho sản phẩm đầu tay này của đội ngũ nhà phát triển Việt, nhờ đồ họa độc đáo, gần gũi và lối chơi thú vị.

Tuy nhiên, thời gian đầu khai mở, Boom Bá Online gặp phải hàng loạt tình trạng lag, giật, treo máy. Nhiều trường hợp được xác định là “không nhìn thấy gì” mà chơi nữa.

Chơi trên mobile còn đỡ, nhưng với những người chơi dùng giả lập thì lag vô cùng, không biết đường nào mà lần”, người chơi Hoàng Hà bức xúc.

“Game thực sự lag, một sản phẩm lần đầu ra mắt mà để tình trạng lag đùng đùng thế này thì sao mà trải nghiệm, đánh giá game chính xác được, chán quá”, game thủ Đặng Nhân cho biết.

Không chỉ lag, giật hoành hành, tình trạng out bất thường, văng thẳng ra ngoài máy chủ cũng xảy ra trong nhiều trường hợp. Một số người chơi thậm chí đang đánh Boss gần chết thì cũng bất ngờ vị “disconnect”  không lý do.

Boom Bá Online đang là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ. Tựa game này tương đối thành công khi nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, đội ngũ nhà phát triển cần phải sớm cải thiện đường truyền, tình trạng mạng để đảm bảo quá trình chơi game của game thủ được tốt đẹp, trọn vẹn.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.