Boom Mobile hứng chịu sự lạnh nhạt từ game thủ

05/07/2017 15:40 GMT+7

Thậm chí nhiều người chơi còn đưa ra ý kiến rằng trò chơi nên... sớm đóng cửa.

Được nhận định là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong quý 1 năm nay, Boom Mobile của nhà phát hành VTC Mobile ngay lập tức trở thành một hiện tượng, khi thu hút sự tham gia của rất đông game thủ. Đặc biệt hơn, ngôi nhà mới này nhanh chóng đón nhận sự trở lại của không ít người chơi Boom Online trước đây, ngay khi sản phẩm này vừa được xác nhận sẽ đóng cửa.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng ra mắt, tình trạng hiện tại của Boom Mobile đang trong tình trạng đáng báo động. Hiện tại cộng đồng game thủ còn tham gia vào game có số lượng rất ít, trong khi đó Boom Mobile liên tục gặp phải các lỗi đăng nhập, và dù trải qua nhiều lần bảo trì, tình trạng đứt kết nối và khó đăng nhập vẫn thường xuyên xảy ra.

Bên cạnh đó, các kênh thông tin chính thức của trò chơi như trang chủ đã bị "bỏ xó" từ tháng 3, khi mà bài đăng gần đây nhất là về sự kiện Quốc tế Phụ nữ 8.3.2017. Fanpage Boom Mobile ngoài việc tặng vài giftcode tân thủ thì gần đây cũng không có bài viết nào có giá trị tham khảo với game thủ, thay vào đó là những status nhạt nhẽo với nội dung như "Tính cách của bạn là gì?" hay "Chơi game chiến thắng nhờ điều gì?" để câu like hết sức lộ liễu.

Một trong nhiều bài đăng mang tính câu like và không có ích với game thủ
Trang chủ Boom Mobile được cập nhật lần cuối vào tháng 3

Trong khi đó, group của Boom Mobile do VTC Mobile lập ra hiện tại đang đăng các bài viết liên quan đến tựa game Vương Quốc Trên Mây - một sản phẩm casual sắp ra mắt. Thậm chí những thắc mắc, những câu hỏi từ game thủ cũng không hề được đội ngũ quản trị trò chơi giải đáp..

Group của Boom Mobile thì thỏa sức quảng cáo cho sản phẩm khác

Với động thái này từ nhà phát hành, cộng đồng game thủ đang hết sức thất vọng. Nhiều game thủ đã quyết định nghỉ game để tránh thấy cảnh "đem con bỏ chợ" của VTC Mobile, điều này đã khiến lượng người chơi của Boom Mobile ngày một sụt giảm, trở thành một sản phẩm thiếu sức sống. Trên các hội nhóm cũng như fanpage trò chơi, ngày càng có nhiều game thủ bày tỏ mong muốn cho Boom Mobile sớm... đóng cửa để tránh làm "mất mặt" các Boomer chân chính.

Game thủ đang dần xa lánh trò chơi này

Theo nhận định từ các Boomer, nếu tình trạng này còn tiếp diễn trong thời gian tới, Boom Mobile chắc chắn sẽ bị cộng đồng này tẩy chay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.