Cận cảnh các môn phái và gameplay của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

18/06/2018 10:20 GMT+7

Dù chưa thể so với các phiên bản VLTK trên di động khác về số lượng môn phái, thế nhưng VLTK 2 Mobile vẫn khiến cộng đồng game thủ chao đảo.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile) là sản phẩm game di động thứ 2 trong series Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile của nhà sản xuất Kingsoft, được phát triển dựa trên dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng. VLTK 2 Mobile được đánh giá là có nền tảng đồ họa cùng lối chơi chất lượng hơn so với phiên bản VLTK Mobile (đang được VNG phát hành tại Việt Nam).

Không chỉ xây dựng  nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,..

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Tựa game này đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ thành công tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Thiếu Lâm

Đường Môn

Dương Gia (Dương Môn Thế Gia)

Nga My

Mới đây, trò chơi đã hé lộ hệ thống các môn phái cùng đoạn clip gameplay ngắn ngủi trong phiên bản thử nghiệm nội bộ khiến cộng đồng game thủ hết sức hào hứng. Theo đánh giá, mặc dù số lượng môn phái trong VLTK 2 Mobile ít hơn so với những sản phẩm cùng series Kiếm Hiệp Tình Duyên trên di động, nhưng lại mang tới sự mới mẻ và hấp dẫn, bởi mỗi môn phái đều có 2 kiểu hình (nam-nữ hoặc trưởng thành-loli), mỗi kiểu hình lại sử dụng một hệ võ công và vũ khí khác nhau.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.