Cận cảnh hai tính năng được đông đảo game thủ mong đợi nhất ở MU Awaken - VNG

06/11/2018 16:48 GMT+7

Giao dịch trực tiếp, tự do định giá và trang bị nhiều option là 2 trong nhiều tính năng được người chơi mong đợi ở MU Awaken - VNG.

Trong khi giao dịch trực tiếp được xem là cầu nối mà bất cứ người chơi nào cũng ưa thích, thì trang bị nhiều option lại củng cố thêm sự đặc sắc cho tính năng này.
Lật lại lịch sử, không cần phải là tất cả, mà chỉ tính riêng trong khuôn khổ serie game MU, người chơi đã thấy được sự thành công của giao dịch trực tiếp từ thuở khói lửa.
Thời đó, giao dịch trực tiếp – tự do định giá là một cái gì đó đương nhiên phải có tại lục địa MU. Người ta cày đồ, farm đồ từ những sự kiện ngày này qua ngày khác, rồi sau đó gặp nhau để trao đổi những món đồ không cần thiết nhằm thu về những vật dụng, tư trang có ích cho bản thân hơn.
“Đồ đổi đồ - Tiền đổi đồ - Đồ đổi tiền” luôn là vòng tuần hoàn mà game thủ thường xuyên làm. Với việc tự do giao dịch, người chơi không cần quá chú tâm vào việc “pay to win” mà thay vào đó có thể cày cuốc, tận dụng hết cỡ khả năng và hiệu suất của bản thân để có thể kiếm được cho mình những set đồ ưng ý.
Cho đến nay, sự tự do giao thương đó lại một lần nữa được tái hiện bên trong lục địa MU Awaken, thêm nữa, nó còn được tối ưu hóa hơn rất nhiều so với những người tiền nhiệm của mình.
Ngoài sạp giao dịch thế giới luôn thường trực, cho phép người chơi thoải mái lựa những món đồ được đăng bán bởi tất cả người chơi trong cùng server ra, MU Awaken còn mang đến hệ thống sạp giao dịch trực tiếp, thừa đủ để người chơi đặt vấn đề, ra giá, trả giá tùy vào từng giai đoạn trong game cũng như lịch sử giao dịch của từng vật phẩm.
Với sự xuất hiện của sạp giao dịch trực tiếp - tự do định giá này, vấn đề kiếm đồ của người chơi không còn quá khó khăn nữa, những trang bị không phù hợp hoặc đã sẵn có nay có thể dễ dàng mang đi đổi chác thay vì lãng phí trong một góc hòm.
Nếu như giao dịch trực tiếp – tự do định giá sinh ra để làm phong phú khả năng giao thương của người chơi, thì trang bị nhiều option lại là tiền đề cho sự phát triển của tính năng này.
Qua đó, ngoài việc mang đến đầy đủ những trang bị thường thấy trong một set đồ như giày, mũ, giáp, vũ khí… MU Awaken còn sở hữu Cánh – đặc sản của dòng game MU, kèm theo đó là hệ thống thời trang đồ sộ - vừa giúp làm cho nhân vật trở nên đặc sắc, khác biệt lại vừa đem lại những dòng chỉ số vô cùng quan trọng.
Bằng những tiềm năng sẵn có, cộng với khả năng giao thương phong phú như vậy, không thể phủ nhận được một điều MU Awaken đang dần trở nên đáng kỳ vọng hơn rất nhiều trong mắt Mutizen, nhất là thế hệ game thủ trẻ, những người đã chờ đợi đủ lâu để được trải nghiệm không khí giao thương đầy sôi động mà những người tiền nhiệm trước đó đã từng làm được.
Được biết, MU Awaken đang hoàn thiện các khâu cuối cùng để chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 15/11 đến.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.