Cận cảnh hệ thống Mobile 'siêu cute' của Gunbound M

29/01/2018 14:29 GMT+7

Được cải tiến khá nhiều so với phiên bản Gunbound PC, Gunbound M khiến game thủ phải căng não vì hệ thống mobile vừa dễ thương nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới các trận đấu.

GunBound M là sản phẩm do công ty Softnyx phát triển tại Hàn Quốc, được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Khi lên nền tảng mobile, game vẫn giữ nguyên bản hình ảnh, lối chơi quen thuộc, tuy nhiên đây cũng được xem là phiên bản Gunbound nâng cấp đỉnh cao trên nền tảng mobile. GunBound M hứa hẹn sẽ thỏa mãn đam mê một thời của các tín đồ thể loại game bắn súng tọa độ, đồng thời làm nên dấu ấn của dòng game này trong năm 2018.

Lối chơi cơ bản của Gunbound M vẫn giữ nguyên so với phiên bản gốc trên PC, đồng nghĩa với việc game thủ vẫn phải cần dùng nhiều "não" trong các pha căn chỉnh góc bắn dựa trên các yếu tố thời tiết (gió, lốc) và địa hình. Trò chơi cũng tích hợp thêm một số hỗ trợ về cả vật phẩm (x2 hoặc x3 đạn,...) hoặc giảm tải thao tác thực hiện giúp việc trải nghiệm game trên nền tảng di động dễ dàng hơn.

Gunbound M sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn trong lối chơi, một trong những điều chỉnh quan trọng nhất là người chơi có thể kiểm soát tới tận 3 chiếc xe ngay trong các trận đấu, thay vì chỉ vỏn vẹn một chiếc như trong phiên bản gốc Gunbound. Những chiếc xe này trong Gunbound M được xếp vào hệ thống Mobile (xe, máy móc, thú cưỡi) cực kỳ đặc sắc.

Sự khắc chế nhau giữa các hệ Mobile

Hiện tại ngay trong phiên bản Alpha Test, Gunbound M cũng đã giới thiệu đến game thủ hàng chục loại Mobile khác nhau. Những Mobile này được chia theo 3 hệ là Animal – Shield và Machine, và cũng như tên gọi, Mobile thuộc hệ nào thì mang các hình dáng, đặc điểm dễ nhận biết của hệ đó (ví dụ như Animal thường Mobile sẽ xuất hiện dưới dạng những con vật cưỡi).

Đặc biệt hơn, 3 hệ Mobile này sẽ có những điểm tương khắc nhau rõ ràng, khiến cho trận đấu trở nên cân não hơn rất nhiều. Ví dụ như Shied tăng 5% sát thương khi tấn công Machine; hoặc Animal dù được 5% sát thương khi tấn công Shied nhưng không tránh khỏi bị giảm tỉ lệ sát thương này lúc bị Machine tấn công. Việc tạo thành 1 tam giác khắc chế chiến thuật khiến cho việc thắng thua trong trò chơi trở thành một cuộc cân não cực kỳ kinh khủng.

Kết hợp Mobile và Avatar là rất quan trọng

Bên cạnh đó, việc các Mobile mạnh yếu cũng được sắp xếp theo phẩm chất từ C – B – A – S. Trong đó, Mobile có phẩm chất S là loại tốt nhất, các chỉ số được nâng lên mức cao nhất, thích hợp trong các trận đấu. Mặt khác, việc kết hợp Mobile với các Avatar cũng cực kỳ quan trọng, có thể kể đến như mobile Armor kết hợp với avatar Kain sẽ các kỹ năng như tăng công, tiên phong; Ice kết hợp Fighter có ưu thế kỹ năng đào sâu và tấn công; JD kết hợp Knight lại thuần hộ thể;… tương đối đa dạng và quan trọng.

Để sở hữu những Mobile cực chất của Gunbound M, người chơi sẽ phải chiến đấu, tích lũy Kim Cương, sau đó mua các thẻ Mobile để chế tạo. Đương nhiên trong phiên bản Alpha Test hiện tại, với việc được tặng tới 30k Kim Cương, thì các game thủ có thể thoải mái chế tạo những Mobile siêu xịn đến khi nào hài lòng.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tìm hiểu thêm những đặc sắc của Gunbound M – Truyền nhân trên di động của huyền thoại Gunbound tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.