Cận cảnh mode sinh tồn trong phiên bản gốc của Liên Quân Mobile

13/07/2018 12:02 GMT+7

Vương Giả Vinh Diệu đã update chế độ chơi sinh tồn, và đương nhiên chế độ này cũng sẽ sớm có mặt tại các máy chủ Liên Quân Mobile trên khắp thế giới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 6 vừa qua, Tencent đã bắt đầu hé lộ các thông tin đầu tiên về chế độ chơi sinh tồn trong Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc tiếng Trung của Liên Quân Mobile - Arena Of Valor). Và vào ngày 10.7 vừa qua, chế độ chơi sinh tồn đã chính thức có mặt trong trò chơi này.

Theo đó, trong chế độ chơi sinh tồn, một map đấu với quy mô gồm 100 người với 20 đội, mỗi đội 5 người thi đấu trong một bản đồ cực kỳ rộng lớn với nhiều khu vực có địa hình khác nhau. Game thủ sẽ được thả xuống từ trên cao, vị trí đánh dấu giữa bản thân và đồng đội được hiển thị với rõ ràng trên bản đồ nhỏ. Và cũng như những sản phẩm sinh tồn khác, việc của người chơi tham gia chế độ này là chạy - loot đồ - tiêu diệt người chơi khác. Điểm nhấn của mode Sinh tồn trong Vương Giả Vinh Diệu chính là việc game thủ không cần phải là người sống sót cuối cùng mà chỉ cần tiêu diệt được thật nhiều quái vật và người chơi.

Cơ chế hoạt động của vòng bo trong Vương Giả Vinh Diệu cũng khá giống với các sản phẩm sinh tồn đang có trên thị trường. Người chơi sẽ cần chú ý điểm quan trọng này vì vòng bo thu hẹp khá nhanh. Ngoài ra, quá trình loot đồ và giao tranh với đối thủ sẽ tích lũy tài nguyên, từ đó mua sắm trang bị. Quan trọng nhất là việc đánh "boss cuối" sẽ ảnh hưởng lớn tới xếp hạng trong trận chiến.

Như vậy, chế độ sinh tồn trong Vương Giả Vinh Diệu đã kế thừa nhiều nội dung đặc sắc làm nên thành công cho những game bắn súng sinh tồn như: thả tướng từ trên cao, đánh dấu vị trí những người cùng team, vòng bo, di chuyển để loot đồ, có khu vực thả bom,... kết hợp các tính năng cơ bản của MOBA truyền thống như đánh bại kẻ địch, quái để có vàng mua trang bị, hệ thống các phép bổ trợ, kỹ năng,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.