Cận cảnh những điểm nóng trước vòng tuyển chọn World Championship M1 tại Việt Nam

04/10/2019 13:29 GMT+7

Chưa đến 10 ngày nữa, vòng tuyển chọn World Championship M1 tại Việt Nam mới chính thức bắt đầu nhưng cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang đã nóng lên.

 
 Các bàn luận được đề cập đến là tướng hot, thực lực của 4 đội tuyển và cơ hội giành vé đại diện Việt Nam tham chiến M1 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Tướng sẽ làm mưa làm gió tại vòng tuyển chọn M1 Việt Nam
1. Estes: Nổi lên gần đây ở giải đấu MPL Indonesia & Philipines – 2 quốc gia mà Mobile Legends: Bang Bang phát triển bậc nhất trên thế giới (tiên phong là 2 đội tuyển Onic Esporst và Bren Esporst). Đây là tướng được ưa chuộng trong chiến thuật bảo kê sát thương chủ lực như Karrie, Esmeralda, Kimmy. Estes là bài toán nan giải đối với bất kỳ đội tuyển nào khi đối đầu trực tiếp bởi khả năng hồi máu cho cả đội hình.
Estes được đông đảo người chơi ưa thích
2. Khufra: Dù thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng ở mức rank cao nhưng trong mùa giải MSC & 360mobi Championship Series gần nhất, Khufra đã không xuất hiện do NPH Moonton tạm loại vị tướng này ra khỏi đấu trường. Tuy nhiên trong giải đấu M1 sắp tới đây, khả năng cao là Khufra sẽ được “thả” và chắc chắn đây sẽ là vị tướng được ưu tiên pick hàng đầu cho vị trí tanker/support.
Khufra sẽ là tanker/support được ưu tiên pick hàng đầu
3. Valir: Sau khi được làm lại bộ skill, hỏa thần Valir trở thành vị tướng thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng gần đây. Với khả năng burst damage cực mạnh và tầm cast xa, Valir có thể dễ dàng tiêu diệt các mục tiêu xạ thủ của đối thủ. Ngoài ra với khả năng đốt máu theo %, vị tướng này cũng sẽ là kẻ khó nhằn đối với các tướng tank.
Valir khó nhằn trong mọi cuộc chơi
4. Bruno: Khi Kimmy bị ban thì Bruno trở thành tướng được ưu tiên pick để các đội có thể triển khai chiến thuật đẩy nhà từ sớm. Sau khi được làm lại kỹ năng 1, giờ đây khả năng bắn crit damage của Bruno càng đáng sợ. Trong chiến thuật đẩy trụ sớm, sự bảo kê tận răng từ support thì khả năng cáu rỉa đối thủ lẫn trụ của Bruno sẽ được phát huy tối đa.
Bruno bảo kê tận răng đội nhà
5. X Borg: Với tỷ lệ thắng hơn 67% tại đấu trường khốc liệt như MPL Indonesia, có thể thấy X Borg là vị tướng cực mạnh. Khả năng solo lane tốt, cộng với bộ kỹ năng gây sát thương chuẩn diện rộng, X Borg không chỉ mạnh ở trụ đường mà còn cả trong combat tổng.
X Borg là lựa chọn solo cực chuẩn
Ngoài 5 vị tướng kể trên, còn một số vị tướng “dị” khác cũng rất đang được ưa chuộng tại các giải đấu MPL như: Irithel, Roger,… nhiều khả năng sẽ được các đội tuyển dùng làm “bài tủ” tại giải đấu vòng loại M1 sắp tới.
Trên bàn cân top 4 Mobile Legends: Bang Bang VNG
Được đánh giá nặng ký nhất trong top 4 chính là VEC Fantasy Main – đương kim vô địch 360mobi Championship Series Mùa 3. Khả năng trở thành đại diện Việt Nam tham gia M1 của đội tuyển này cực cao bởi đội sở hữu toàn các thành viên dày dạn kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và tính ổn định của đội hình. Hiện đội tuyển này vẫn đang rất nghiêm túc rèn luyện, nghiên cứu đối thủ và đưa ra các chiến thuật thi đấu trong thời gian săp tới.
Lịch thi đấu BO5 và BO7 của vòng tuyển chọn M1 Việt Nam
Trong khi đó, 3 đội còn lại vẫn còn là những câu hỏi chưa có câu trả lời. Revenge có sự bổ sung 1 nhân sự mới nhưng cũng có 2 thành viên cũ ra đi vì những lý do khác nhau, OldBoys Esports cũng được bổ sung các thành viên mới, riêng Cerberus (tên cũ là Overclockers) vẫn giữ nguyên đội hình. Tuy nhiên, đó chỉ là đánh giá ban đầu, khi cuộc chiến bắt đầu thì mọi chuyện đều có thể thay đổi, thực lực là cố định nhưng bất ngờ đôi khi sẽ là yếu tố quyết định cuộc chơi. Chính vì vậy, câu trả lời xác đáng nhất sẽ đến vào ngày 12 & 13/10 tới đây.

Mobile Legends: Bang Bang dần trở thành niềm yêu thích của cộng đồng
Đại diện Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ tham gia M1 - giải đấu Mobile Legends: Bang Bang lớn nhất từ trước đến nay được diễn ra từ 11-17/11 tại Kuala Lumpur, Malaysia với sự tham gia của 16 đội tuyển chuyên nghiệp đến từ 13 quốc gia trên khắp thế giới. Tổng giải thưởng của giải đấu lên đến 250.000 USD, trong đó đội Vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 80.000 USD. Đây sẽ là cơ hội để Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam khẳng định vị thế khu vực và trên thế giới.
Trang chủ Mobile Legends: Bang Bang VNG: http://moba.360mobi.vn/
Fanpage Mobile Legends: Bang Bang VNG: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.