Cận cảnh phiên bản Tái Khởi Động của Heir of Light

Võ Lâm
Võ Lâm
17/02/2020 09:13 GMT+7

Bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị cho những người hâm mộ nhiệt thành của tựa game nhuốm màu sắc sử thi.

Đầu tiên, người chơi sẽ gặp được một số nhân vật “mới mà không mới” của Heir of Light. Chúng ta đang nói đến sự ra mắt của Oracle và Ifrit, hai Tùy Tùng được khởi tạo từ lần hợp tác thứ hai với tựa game RPG Summoners War cực kỳ nổi tiếng đến từ Com2us, nhà phát hành anh em của Gamevil. Cú bắt tay đầu tiên giữa Heir of Light và Com2us đã cho ra đời sản phẩm được các fan hâm mộ của Heir of Light chào đón nhiệt liệt, đó là hai tùy tùng Archangel và Valkyrja.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của một tính năng hoàn toàn mới ở cập nhật Tái Khởi Động, đó là Thanh Tẩy. Tính năng này giúp người chơi có thể dùng Cổ Đăng để trích xuất được Ám Huyết dưới dạng Mảnh Tùy Tùng.
Điều này có nghĩa là bạn có thể thu về cho mình những Mảnh Tùy Tùng hữu ích bằng cách tiến hành Thanh Tẩy một Tùy Tùng của mình tại “Giáo Trường Thanh Tẩy”. Tuy nhiên, nếu dừng thanh tẩy giữa chừng, bạn sẽ chỉ nhận lại được 50% số Cổ Đăng đã ứng trước để thực hiện thanh tẩy thôi đó.
Và cuối cùng, Heir of Light cũng đã tiến hành cải tiến quan trọng với tính năng Chuyển Hóa cho phép người chơi có thể thực hiện Hấp Thụ EXP và EXP Chuyển Hóa. Lượng EXP dư ra sau khi EXP đã đầy tràn sẽ được sử dụng cho lần Chuyển Hóa tiếp theo.
Phiên bản Tái Khởi Động sẽ chính thức đến tay game thủ vào ngày 27.2 đến và đây cũng là bản cập nhật nhắm đánh dấu cột mốc hai năm kể từ ngày Heir of Light ra mắt.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.