Chế độ chơi cuối cùng The Burndown của sự kiện Fire Fest-EVIL có gì hấp dẫn ?

Việt Thông
Việt Thông
24/07/2019 10:47 GMT+7

Nếu giành được chiến thắng đầu tiên, các bạn sẽ nhận được một pack Saviors of Uldum miễn phí.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong nửa tháng nay, chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với sự kiện Fire Fest-EVIL của Hearthstone. Và trong tuần này, các bạn sẽ được trải nghiệm Tavern Brawl cuối cùng của sự kiện lần này có tên The Burndown.
Trong 2 tuần trước, các bạn đã được thử qua chế độ chơi Blackrock Crash khi đối mặt với những con boss trong Blackrock Mountain. Nếu hạ gục được những con boss theo yêu cầu, Blizzard sẽ giới thiệu những lá bài mới trong bản mở rộng Saviors of Uldum.
Có nghĩa rằng cộng đồng Hearthstone sẽ cùng nhau bắt tay trong việc phá đảo Tavern Brawl càng nhiều càng tốt để các nhà phát triển hé lộ càng nhiều lá bài mới trong bản mở rộng tiếp theo. Tuy nhiên tới The Burndown thì mọi việc sẽ được thay đổi.
Theo đó, người chơi khi tham gia Tavern Brawl sẽ đối mặt với những người chơi khác bằng những bộ bài được chọn ngẫu nhiên. Nếu thua, các bạn sẽ sử dụng bộ bài mà bạn đã thua để sử dụng trong trận đấu tiếp theo. Nếu giành chiến thắng trận đầu tiên trong chế độ chơi này, người chơi sẽ nhận được một pack Saviors of Uldum
Mọi người sẽ được mở pack này khi bản mở rộng Saviors of Uldum cập bến Hearthstone vào ngày 6.8 sắp tới. Theo dự kiến, sự kiện The Burndown sẽ diễn ra từ ngày 24 cho đến 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.