Chương 4 của Dalaran Heist giới thiệu tướng mới thuộc tộc Druid có tên Squeamlish

Việt Thông
Việt Thông
31/05/2019 11:34 GMT+7

Ngoài ra chương 4 của Dalaran Heist cũng giới thiệu nhân vật khác có tên Mr. Chu.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Theo đúng như lịch trình, hôm nay chương 4 thuộc chế độ chơi đơn Dalaran Heist của Hearthstone đã ra mắt. Tới chương này, người chơi được quyền điều khiển 2 nhân vật đại diện 2 class Druid và Warrior là Squeamlish và Mr. Chu.
Squeamlish là nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Hearthstone. Hầu hết những game thủ World of Warcraft và Hearthstone đều biết rằng Druids rất giỏi trong việc biến hình. Điều này có nghĩa rằng class này có thể biến thành nhiều dạng khác nhau của nhiều tộc khác nhau. Tuy nhiên có một vài Druid lại khác biệt hơn so với số đông.
Squeamlish thuộc tộc Kobold, tương tự như Heistbaron Togwaggle. Nhưng điều khiến Squeamlish độc đáo là cô ta lại đi theo con đường của một Druid thực thụ. Hầu hết Kobold đều có trí tuệ thấp và không tốt trong việc sử dụng phép thuật. Chính vì vậy việc Squeamlish là một Druid đã khiến nhiều người rất ngạc nhiên.
Squeamlish sở hữu hero power cơ bản của Druid với 2 mana cho phép người chơi +1 điểm tấn công và +1 giáp. Squeamlish cũng có thể mở khóa thêm 2 hero power mới là Lifebloom và Touch of Bark.
Lifebloom tốn 2 mana cho phép người chơi hồi đầy máu một quân lính. Để mở khóa hero power này người chơi cần phải thực hiện nhiệm vụ là sử dụng 15 lá bài có hiệu ứng “Choose One”. Tiếp theo đó, Touch of Bark (2 mana) cho phép Squeamlish tăng +1/+1 cho 1 quân lính. Để mở khóa hero power này người chơi cần phải thực hiện nhiệm vụ tấn công 25 lần.
Các bạn có thể dùng 700 vàng trong Hearthstone hoặc bỏ ra 163.000 đồng (6,99 USD) để mua chương 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.