CKTG 2017: Đáng tiếc chiến thuật siêu dị của HLV Tinikun không thể vượt qua LZ

06/10/2017 20:06 GMT+7

Lúc này, Mordekaiser cùng Karma ăn 3 bãi lính rừng trước khi xuống đường dưới. Trong khi đó, Optimus đi đường trên với Lucian và Noway đi đường giữa với Tristana.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Bước vào ngày thi đấu thứ 2 của vòng chính thức CKTG 2017, Gigabyte Marines đã phải đối mặt với Longzhu Gaming, một trong những ứng cử viên giải đấu quan trọng nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Và như đã tiết lộ trên mạng xã hội facebook vào hôm qua, huấn luận viên Tinikun đã có một con bài đặc biệt cho trận đấu này, đó chính là Mordekaiser đường trên. Nhưng vị tướng này lại cùng Karma ăn 3 bãi lính rừng trước khi xuống đường dưới. Trong khi đó, Optimus đi đường trên với Lucian và Noway đi đường giữa với Tristana.

Với Mordekaiser, GAM muốn kiểm soát các con Rồng bằng chiêu thức Bắt Hồn (R). Kết hợp với khả năng chia sẻ kinh nghiệm đến từ chiêu Giáp Kim Loại (W) nhằm giúp họ có thể lăn cầu tuyết một cách nhanh chóng. Biết được điều này, LZ đã không để Archie đạt được ý đồ này khi liên tục gây sức ép lên anh để 'phế' dần sức mạnh của anh khi trận đấu kéo dài hơi. Và thật vậy, họ đã khiến các tuyển thủ Việt Nam co cụm lại trước những pha thi đấu chuẩn mực và tấn công dồn dập rất khó chịu.

Ngay khi trận đấu tới phút thứ 3, cả 4 thành viên kéo xuống đường dưới để hạ gục Archie và Nevan. Với 2 đợt lính dồn vào, LZ đã có thể hạ gục trụ đầu tiên một cách nhanh chóng, và được Archie khuyến mãi thêm một mạng nữa sau khi Dịch Chuyển xuống khi trụ vừa bị phá hủy.

Với kinh nghiệm, kĩ năng và khả năng phối hợp vượt trội, đội tuyển Hàn Quốc này đã khiến đội tuyển Việt Nam hoàn toàn tan vỡ đội hình. Chỉ cần tổ chức đi gank trong bất kì thời điểm nào, LZ cũng đều có ngay điểm hạ gục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Giành được lợi thế, dần dần họ kiểm soát thế trận và lăn cầu tuyết để đối thủ không có cơ hội gỡ gạc.

Khá đáng tiếc khi chiến thuật dị này không thể phát huy hiệu quả khi Longzhu Gaming đã có cách xử lý rất tốt. Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng Gigabyte Marines đã khiến đối thủ phải khâm phục vì những chiến thuật dị nhưng không kém phần nguy hiểm.

Theo lịch trình, đội tuyển Gigabyte Marines sẽ tạm nghỉ 1 ngày và thi đấu vào 4g chiều ngày 8.10. Đối thủ lần này sẽ là đội tuyển Immortals đến từ LCS Bắc Mỹ. Nếu giành chiến thắng tại trận đấu này, cơ hội lọt vào vòng trong của họ sẽ cao hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.