Có một Vạn Hoa vô cùng khác biệt trong VLTK Mobile!

Khương Duy
Khương Duy
31/07/2019 11:17 GMT+7

Theo đó, Vạn Hoa trong VLTK Mobile sẽ có nguồn gốc & cốt truyện khác biệt hoàn toàn so với phái Vạn Hoa trong nhiều sản phẩm kiếm hiệp khác.

Như đã biết, VLTK Mobile đã chính thức xác nhận môn phái thứ 20 sẽ xuất hiện trong game là Vạn Hoa. Tuy nhiên nhà sản xuất trò chơi cũng vừa hé lộ rằng bối cảnh cùng cốt truyện Vạn Hoa Cốc trong VLTK Mobile sẽ không giống với những cốt truyện quen thuộc trong các sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên đã được phát hành.

Theo đó, Vạn Hoa trong VLTK Mobile sẽ có khởi nguồn từ thời Đại Đường, tương truyền Tô Châu Cam Gia năm đó là một trong các gia tộc phú thương, đến Đại Đường Khai Nguyên đã trải qua 15 đời. Trưởng tôn đời thứ 15 là Cam Đường tư chất thông minh, văn võ đều giỏi, lại được Cam lão gia không tiếc vàng bạc mời danh sư chỉ bảo, cho nên tuổi trẻ đã "Đao thương kiếm kích cầm kỳ thư họa" tất cả đều tinh thông, đến nỗi danh tiếng Cô Tô Tài Tử Cam Đường đã truyền khắp giang hồ.

Sau khi trưởng thành Cam Đường vốn định tiến vào triều đình, tuy nhiên pháp chế Đại Đường quy định Thương nhân không được tham gia khoa cử, Cam Đường mong mỏi nhưng vẫn không thể hoàn thành tâm nguyện, nản lòng thoái chí liền rời bỏ quê nhà, trong thoáng chốc đã đến Tần Lĩnh Thanh Nham, thoáng thấy núi như thế chốn Tiên, thế là chiêu hiền nạp sĩ ở đây ẩn cư, đặt tên Vạn Hoa Cốc.

Nhiều năm trôi qua, Vạn Hoa Cốc trở thành đệ nhất phong nhã của chốn giang hồ, rất nhiều người chán ghét võ lâm, tránh xa quan trường hiểm ác mà tìm đến Vạn Hoa Cốc ẩn cư. Vạn Hoa phái ở Tần Lĩnh Vạn Hoa Cốc, trong cốc không hỏi thế sự, rời xa triều đình, chỉ luận phong nhã.

Vạn Hoa chia làm 3 cấp bậc, trong đó người có địa vị cao nhất chính là Cốc chủ. Trong bối cảnh VLTK Mobile, Cốc chủ đương nhiệm của Vạn Hoa Cốc là Lâm Phong Đường, giang hồ xưng tựng Thanh Y Tú Sĩ, nhất đại Nho hiệp, võ công thâm bất khả trắc mà phong độ nhẹ nhàng, làm người khiêm tốn, hiếm thấy phẫn nộ. Phía dưới Cốc chủ chính là Ngũ Đường - đứng đầu là các Đường chủ; cuối cùng là các Đệ tử.

Thanh Niên Game sẽ sớm cập nhật thông tin về bộ kỹ năng của Vạn Hoa khi môn phái này chính thức mở test tại VLTK Mobile Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.