Cộng đồng Tru Tiên 3D ngày một sôi động

27/05/2017 10:55 GMT+7

Cái tên Tru Tiên xuất hiện trên di động đang khiến cộng đồng game thủ xôn xao những ngày gần đây.

Nhờ danh tiếng của bộ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và phiên bản PC, Tru Tiên 3D Mobile
đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ khi Gamota  mới công bố những thông tin đầu tiên. Điểm nhấn của game mobile này là tái hiện được thế giới trong bộ tiểu thuyết Tru Tiên trên nền đồ họa 3D chất lượng cao.
Chính vì thế,  Tru Tiên 3D Mobile nhanh chóng thu hút lượng cộng đồng lớn, dù game vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức. Không phụ lòng game thủ, những hình ảnh đầu tiên về game được đưa ra đã khiến người chơi hào hứng.
Sở hữu lối chơi nhập vai, Tru Tiên 3D Mobile tái hiện chân thực khung cảnh thần tiên thông qua công nghệ mới nhất Unity 5. Thông qua cái nhìn đầu tiên, nhiều "fan" trung thành của các tựa game Tru Tiên cũng đánh giá, sản phẩm này sẽ không làm phụ lòng những game thủ trung thành của bản PC khi xây dựng chính xác từng địa điểm quen thuộc, hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất.
Chẳng những thế mà suốt những ngày cuối tháng 5 này, kênh fanpage chính thức cùng nhiều kênh cộng đồng về Tru Tiên 3D Mobile rầm rộ hẳn ra. Người hỏi thời gian ra mắt, nhóm thì xin code sớm, có đội thì yêu cầu... tung thêm hình ảnh để xác định là có "ngon" hay không. Những động thái đó phần nào là động lực rất lớn để Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota có thể ra mắt tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.