Cộng đồng Tru Tiên 3D tự tìm tòi thử nghiệm bản Đài Loan

12/06/2017 08:50 GMT+7

Tru Tiên 3D chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức ra mắt. Để có hướng đi tốt nhất, nhiều game thủ đã đổ bộ qua máy chủ Đài Loan để có thể thử nghiệm trước.

Đúng như cái tên, Tru Tiên 3D đang tạo nên cơn sốt đối với cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Mang thương hiệu của một tựa game từng là huyền thoại, game mobile Tru Tiên 3D của nhà phát hành Gamota được cộng đồng trông ngóng, với hi vọng sẽ mang đến những giây phút quen thuộc, mới mẻ, lạ miệng, và tốt hơn phiên bản PC trước kia.

Vừa qua, Tru Tiên 3D đã ra mắt landing chính thức, báo hiệu ngày ra mắt cận kề. Lúc này, trên các group cộng đồng chung và các nhánh phía bang hội, công cuộc tuyển quân, bố trí các buổi offline hay phân bố lực lượng vẫn đang diễn ra hết sức náo nhiệt.

Hòa theo không khí hào hứng đó, không ít người chơi đã đổ bộ sang máy chủ Đài Loan để có thể trải nghiệm trước sản phẩm này, chuẩn bị hành trang cho ngày ra mắt Tru Tiên 3D tại Việt Nam.

Theo đó, Tru Tiên 3D được cộng đồng đánh giá là một trong những game nhập vai có đồ họa ấn tượng, lối chơi mang đậm chất PK, với những pha chiến đấu đẹp mắt nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Game không những giữ lại khá nhiều nét của Tru Tiên trên PC như hệ thống môn phái quen thuộc (Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông,...) mà còn đột phá với nhiều thay đổi thú vị dành riêng cho dòng game mobile.

Thậm chí, đã có nhiều nhóm cộng đồng còn dày công làm các bản Việt Hóa để người chơi có thể sớm hiểu cốt truyện game, cũng như việc trải nghiệm bản Đài Loan được dễ dàng. Nhiều bang hội thậm chí còn “đóng đô” luôn ở nước bạn chứ không chịu “về nước”.

Với những ưu thế, Tru Tiên 3D đang là sản phẩm đáng chú ý của dòng game nhập vai trong tháng 6 này. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều lo ngại bởi năm nay thực sự có nhiều sự việc không hay với việc các nhà phát hành thường “vỡ kế hoạch” dẫn tới việc ra game trễ, không đúng hẹn hay ra quá nhanh dẫn tới lỗi game mất kiểm soát.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.