Công Phòng Chiến gây thất vọng khá nhiều cho game thủ

20/09/2017 07:07 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vừa ra mắt Công Phòng Chiến, với những tính năng quen thuộc của dòng game Moba. Tuy nhiên, tính năng này nhận được những phản hồi không mấy tích cực.

Theo cộng đồng game thủ, vào ngày thứ 2 vừa qua, sau khi trải nghiệm hoạt động Công Phòng Chiến mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, họ đã thấy thất vọng khá nhiều. Tính năng này được xem là mới mẻ, độc đáo khi đan xen cả yếu tố nhập vai, chiến thuật và lối chơi đậm chất Liên Minh Huyền Thoại vào sản phẩm VLTK Mobile.
Tuy nhiên, nhiều người chơi sau khi trải nghiệm đã nhận xét rằng, Công Phòng Chiến là một tính năng đồng đội, đòi hỏi tính chiến thuật cao, vậy mà không thể chat kênh tổ đội hay voice. Vấn đề này khiến những người chơi tham gia chỉ biết mạnh ai nấy đánh, không có một phương pháp chiến thuật cụ thể nào.
Game thủ Văn Hoàng nhận xét: "Bạn cứ nghĩ, đánh một trận đấu yêu cầu tính chiến thuật rõ ràng, từ lúc nào tấn công trụ, lúc nào phòng thủ,... Tất cả đều phải liên kết với nhau chặt chẽ mới có thể chiến thắng. Vậy mà tính năng này không có voice, không có kênh chat tổ đội để bố trí đội hình thì làm sao mà chiến"
Đồng tình với quan điểm này, nhiều game thủ mong muốn trong thời gian gần nhất, nhà phát hành VNG nên phát triển thêm hệ thống chat tổ đội, chat all cho tính năng này, nhằm tăng cường hơn nữa tính chiến thuật của VLTK Mobile.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.