Công Thành Tam Quốc dĩnh lỗi nạp thẻ sau khi ra mắt

11/05/2017 07:39 GMT+7

Xuất hiện chính thức trên thị trường Việt Nam từ ngày 9.5, thế nhưng Công Thành Tam Quốc vẫn chưa hoàn thiện sản phẩm của mình.

Cụ thể, theo cộng đồng game thủ, sau khi ra mắt chính thức và liên tục bảo trì máy chủ, Công Thành Tam Quốc vẫn còn gặp nhiều lỗi bất cập. Người chơi Phiêu Du cho hay: "Game bảo trì xong tự nhiên nhân vật của mình lại trở về level 1, thật không thể hiểu nổi".
"Mình vào phần nạp thẻ thì tìm hoài không thấy nhân vật đâu để tiến hành nạp, nhắn tin hỗ trợ tổng đài thì được trả lời nhiều thủ tục rắc rối quá", game thủ Vinh cho hay.
Trong 2 ngày sau khi ra mắt, Công Thành Tam Quốc vẫn đón nhận không ít phản hồi trái chiều về lỗi game, trong đó, công đoạn nạp thẻ đang khiến nhiều người chơi gặp khó khăn.
Người chơi Đinh Kiều nói: "Thực em khó chịu với game này quá, nhìn chỗ nạp thẻ đã thấy khó chịu. Rắc rối, vòng vo, xa loằng ngoằng mãi mà vẫn không thể nạp được thẻ. không biết đường nào mà lần"
Cũng bị lỗi nạp thẻ, game thủ Hung Tran lên tiếng: " Tôi nạp qua ví appota đầy đủ 2 quỹ level lên 33 rồi, nhưng không nhận được lợi ích như thông báo. Nhờ bên chăm sóc khách hàng kiểm tra thì họ bắt xác nhận vòng vo cái mã giao dịch. Khi minh đưa mã và nói là nạp qua ví appota nên mã nó thế này, thì bên xác nhận không chịu mà buộc phải có 2 ký tự AP gì đó. Khi hỏi lại lần nữa thì họ lại đưa lại các công đoạn trên"
Ngoài những game thủ trên, có rất nhiều người chơi vẫn không thể nạp thẻ để đua top cũng vì lý do công đoạn rắc rối, và lỗi nạp thẻ, không được hỗ trợ sau khi nạp. Trước việc phản ánh của người chơi liên tục, nhà phát hành Gamota vẫn chưa có hồi đáp chính xác cũng như hướng dẫn cụ thể việc nạp thẻ hay hỗ trợ đền bù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.