Crossfire Legends xuất hiện những danh hiệu siêu khó

09/05/2017 13:00 GMT+7

Để có thể đạt được những danh hiệu “nghe đã kêu, nhìn là ngầu” trong Crossfire Legends,người chơi phải trải qua những nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thậm chí là không thể thực hiện nổi.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Crossfire Legends là game mobile FPS do VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng thu hút game thủ với lối chơi giống với tựa game huyền thoại Đột Kích, cùng nhiều cải tiến khác biệt.

Ngoại những trận đấu súng khốc liệt trong Crossfire Legends, người chơi còn khá nhiều hoạt động xoay quanh như chuỗi nhiệm vụ, săn Boss,... Trong số đó, danh hiệu là tính năng được đông đảo người chơi chinh phục nhất.

Thế nhưng, chinh phục được các danh hiệu trong Crossfire Legends không phải là chuyện đơn giản. Mới đây, cộng đồng đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh thú vị về những “nhiệm vụ danh hiệu gần như bất khả thi” của Crossfire Legends.

Có những nhiệm vụ yêu cầu “một mạng diệt 10 người chơi”, “diệt liên tục 6 người”, thậm chí còn khó nhằn hơn khi “dưới 10 máu và giết 5 địch trở lên”, hay có những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi như “còn 1 máu và diệt 2 địch trở lên”.

Bởi lẽ, việc phải căn lượng máu còn sót lại cho đúng tiêu chuẩn nhiệm vụ, 10 máu thì còn đỡ, chứ 1 máu thì.... là điều vô cùng khó khăn, trước súng đạn vô tình của kẻ địch. Hơn thế nữa, ở vào tình thế cầm chắc cái chết đó, việc phải diệt một lúc 2 kẻ địch quả thực chỉ trông cậy vào sự may mắn mà thôi, ví dụ như đối thủ bị treo máy, lag chẳng hạn...

Ngoài những yếu tố trên, Crossfire Legends vẫn còn nhiều tính năng mới mẻ mà cộng đồng đang dày công khám phá. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.