Cuộc đua thời trang trong Cung Đấu Mobile: Nền tảng của vẻ đẹp và sức mạnh

17/01/2020 15:30 GMT+7

Không chỉ xây dựng cho mình phong cách độc đáo, thời trang trong Cung Đấu Mobile còn ảnh hưởng trực tiếp đến tư chất của nhân vật chính và Đồng hành.

 
Thời trang là một trong những tính năng được yêu thích nhất của Cung Đấu Mobile, đặc biệt là đối với game thủ yêu thích y phục cổ trang chốn cung đình.

Toát lên khí chất hoàng cung lộng lẫy

dù là thân phận nào đi chăng nữa, các cô gái của chúng ta cũng muốn khoác lên mình một bộ xiêm y lộng lẫy nhất để tôn lên vẻ đẹp và sự kiều diễm của bản thân. Chính vì thế Cung Đấu Mobile đã cho phát triển tính năng Khuê phòng - nơi chứa đựng kho thời trang đồ sộ và độc đáo trong cung như: Phi Hoa, Nữ Đế, Nhiếp Chính hay thậm chí là Mẫu nghi thiên hạ, Nữ đế. Ở đó, game thủ được thỏa sức lựa chọn với đủ loại phụ kiện như y phục, kiểu tóc, trang sức… không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà còn nhận biết vai vế của mỗi nhân vật.

Phục trang cũng là một trong những yếu tố phân biệt cấp bậc của nhân vật

 
Bên cạnh đó, với tính năng Bối Cảnh và Thú Cưng sẽ giúp người chơi thỏa sức tạo nên nét ấn tượng riêng. Thử tưởng tượng một nữ nhân tỏa sáng nơi sơn thủy thơ mộng cùng chú thú cưng dễ thương sẽ càng tôn nên sự duyên dáng, dịu dàng và cuốn hút.

Bối cảnh và Thú cưng là hai yếu tố tạo nên nét đặc sắc của nhân vật

 

Giúp gia tăng tư chất nhân vật đáng kể

Nếu ở tựa game khác, trang phục thường chỉ có chức năng tô điểm vẻ ngoài thì với Cung Đấu Mobile, mỗi phục trang sẽ giúp bổ trợ tư chất đáng kể cho nhân vật. Chẳng hạn có như trang phục Phi Hoa giúp tăng chỉ số Võ Lực +60, bộ Thiên Sơn Mộ Tuyết cộng thêm tới 200 Mị lực hay thú cưng Tiểu Hương Trư giúp tăng 200 Sách lược… Đây cũng là một trong những lý do khiến người chơi luôn khao khát sở hữu càng nhiều thiết kế y phục và trang sức càng tốt.

Mỗi loại phục trang đều giúp tăng tư chất cho nhân vật

 
Với Cung Đấu Mobile, người chơi ngoài việc phát triển chỉ số bản thân thông qua Thăng cấp, tăng Uy danh thì thời trang cũng được xem là món trang bị quan trọng và cần thiết.
Trên thực tế, khi phát triển cấp độ nhân vật đến mức nhất định cũng là lúc người chơi sẽ đương đầu với thử thách khó hơn trong game. Điều đó đồng nghĩa với việc buộc họ phải nâng cá nhân và Đồng hành mới vượt qua được các ải ấy. Chính vì thế, sở hữu bộ thời trang phù hợp lúc này sẽ mang lại điểm số tư chất quý giá giúp game thủ vượt ải thành công.

Bí quyết tạo nên chỉ số Thế lực cao

Một điều khá thú vị ở hệ thống thời trang của Cung Đấu Mobile là thời trang theo bộ với lựa chọn 3 hoặc 6 món. Nếu người chơi sở hữu đầy đủ một bộ thời trang thì một hoặc toàn bộ tư chất của Đồng hành sở hữu sẽ được cộng thêm. Đây cũng là bí quyết chính giúp game thủ Top đầu đạt được mức Thế lực cao như hiện nay.
Đặc biệt hơn, chỉ số tư chất sẽ được cộng trực tiếp vào nhân vật khi game thủ mở khóa trọn bộ thời trang, chứ không nhất thiết phải buộc nhân vật diện bộ ấy vào người mới được tính. Do đó, đừng ngần ngại mà thu thập những mẫu thiết kế yêu thích, nhất định sẽ chỉ có lợi mà thôi.

Các mẫu thiết kế Tết hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng

 
Thời trang không chỉ là sự khẳng định về phong cách người chơi, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thế lực và hướng phát triển nhân vật của họ. Lựa chọn những bộ thời trang sớm cũng là cách để bạn thư giãn, trải nghiệm game thú vị hơn với “quyết định trong tay, đổi ngay số phận”.
Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn/
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.