Cửu Âm 3D VNG khó lòng ra mắt trong Quý II

27/06/2018 14:05 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang Quý III.2018, thế nhưng Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa có dấu hiệu rục rịch nào báo hiệu sắp ra mắt.

Như đã biết, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt. Đương nhiên, trong bối cảnh mà trò chơi chưa mở cửa tại Việt Nam, thì các phiên bản nước ngoài như Sword Of Shadows (bản quốc tế) hay Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (bản tiếng Trung) sẽ trở thành "điểm tập kết" của các game thủ cũng như các bang hội tham gia thử nghiệm.

Đặc biệt, với một vài bản Việt hóa tạm thời đang lưu hành trong cộng đồng, các game thủ sẽ có thể chơi tại các nước ngoài cực kỳ dễ dàng mà không cần lo về rào cản ngôn ngữ, qua đó thu hút đông đảo người chơi. Các bang hội trong game cũng như những group trên mạng xã hội liên tục được lập ra để bàn luận, trao đổi kinh nghiệm trong game.

Vào cuối tháng 3, Cửu Âm 3D VNG đã công bố thông tin ra mắt trong Quý II và tiếp tục khiến cộng đồng game thủ xôn xao với việc mở sự kiện Luận Võ (báo danh sớm) để nhận những phần quà giá trị khi trò chơi Open Beta. Theo đó, khi đạt tới các mốc Luận Võ nhất định, các game thủ tham gia sự kiện này sẽ nhận được những phần quà tương ứng với giá trị cao nhất lên tới 5 triệu đồng. Sự kiện luận võ này đã kết thúc vào ngày 25.6 vừa qua - theo như thông báo trước đó. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc Quý II.2018, nhưng Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy là sẽ ra mắt đúng như dự kiến trước đó.

Liệu "tin đồn" có trở thành sự thực ?

Bên cạnh đó, cũng từng có thông tin cho rằng trò chơi sẽ ra mắt bất ngờ vào ngày 28.6 (tức ngày mai) từ phía cộng đồng game thủ, tuy nhiên đến hiện tại, thông tin này vẫn chưa được VNG xác nhận và nhiều khả năng thông tin này sẽ sớm trở thành "tin đồn" không hơn không kém.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.