Đại Càn Khôn còn nhiều điểm cần khắc phục

29/09/2017 12:00 GMT+7

Nhận được lượng người chơi đông đảo, song Đại Càn Khôn cần làm tốt hơn nữa để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Đại Càn Khôn là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo, trò chơi đã được phát hành bởi VNG và đã ra mắt vào ngày 21.9 vừa qua.
Game Profile
Đại Càn Khôn
 
Ngay sau khi ra mắt chính thức, Đại Càn Khôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng game thủ. Game sở hữu đồ họa dễ nhin, hệ thống nhân vật đa dạng cùng hàng loạt tính năng mới lạ như: Săn Boss, Phụ Bản, Tỷ Võ,... Game có nhiều hoạt động cộng đồng như kênh bang hội, PK Bang,... thu hút người chơi.
Tuy nhiên, là sản phẩm mới ra mắt, Đại Càn Khôn nhận được nhiều đóng góp khắc phục lỗi của game thủ. Theo một số người chơi, game gặp lỗi ở tính năng Tông Môn, khi không thể kích thành viên , không thể bổ nhiệm chức vụ , không thể chuyển tông môn. Điều này gây khó khăn trong việc lọc thành viên. Cùng với đó, hoạt động Đấu bá vương lúc 20h30 là không hề có trong game. Ngay cả tính năng kết hôn nhà phát hành cũng không giải thích cụ thể, khiến nhiều người chơi tưởng rằng game không có hoạt động này, dù đã ra mắt nhẫn cưới,...
 
Ngoài ra, Đại Càn Khôn vấp phải nhiều lỗi về hiển thị, làm cho cộng đồng game thủ khi trải nghiệm bị nhầm khá nhiều về thời gian, tiền bạc. Người chơi mong muốn nhà phát hành sẽ sớm khắc phục những lỗi trên, đồng thời nên tương tác nhiều hơn nữa với game thủ để tìm hiểu mong muốn của họ.
Trước những ý kiến đó từ phía người chơi, nhà phát hành VNG vẫn chưa có thông báo chính thức. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.