Đại Chiến Thần Ma bị tố ăn cắp hình ảnh để quảng cáo

16/08/2017 11:52 GMT+7

Theo ghi nhận, game đã sử dụng nhiều hình ảnh của game online AION để quảng bá cho sản phẩm của mình.

Vừa qua, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng vạch trần việc quảng cáo sản phẩm Đại Chiến Thần Ma một cách không đúng sự thật. Theo đó, trên Facebook hiện lên rất nhiều thông tin quảng cáo về hình ảnh được cho là của game mobile Đại Chiến Thần Ma sắp ra mắt, nhằm kêu gọi cộng đồng like và share trang Fanpage.
Tuy nhiên, ngay khi nhìn kỹ hình ảnh, không ít game thủ kỳ cựu đã nhận ra, tất cả các nhân vật xuất hiện trong quảng cáo của Đại Chiến Thần Ma đều là của game online AION phát hành ở nước ngoài. Đây là một sản phẩm rất nổi tiếng của nhà phát triển NCSoft và đã phát hành tại nhiều nước trên thế giới.
Trong khi đó, Đại Chiến Thần Ma là game mobile thể loại nhập vai có gameplay không quá mới mẻ. Sản phẩm vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào về game, nhưng vẫn hứa hẹn thời gian ra mắt trong tháng 8 này.
Sự việc trên khiến người chơi đam nghi ngờ, bởi hầu như không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến nhà phát hành Đại Chiến Thần Ma ở Việt Nam, ngay cả trang chủ cũng không được xây dựng. Nhiều game thủ cho rằng, có thể đây chỉ là một game mobile lậu nào đó.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.