Đại Tiểu Kiều tung trailer mới, chưa thỏa lòng game thủ

21/06/2017 14:44 GMT+7

Thông qua trailer, dễ nhận thấy Đại Tiểu Kiều khá quen thuộc từ lối chơi cho tới nội dung cốt truyện

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đại Tiểu Kiều là game mobile thể loại nhập vai chiến thuật, do  Vega Game phát hành tại Việt Nam ở cổng game Gaba. Game được xây dựng theo cốt truyện Tam Quốc truyền thống, với các danh tướng quen thuộc như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố,...

Trong trailer, dễ nhận thấy Đại Tiểu Kiều có lối chơi quen thuộc giống như các game chiến thuật khác. Sản phẩm tập trung khai thác lối chơi thu thập thẻ tướng, tạo thành những đội hình đa dạng để vượt qua các ải, phụ bản với độ khó tăng dần.

trailer Đại Tiểu Kiều

Điểm đặc biệt của Đại Tiểu Kiều nằm ở hệ thống đồ họa và góc quay cận cảnh chiêu thức. Cùng với đó, bộ kỹ năng của các tướng cũng biến thiên, đa dạng hơn nhờ hệ thống hợp kích. Ngoài ra, người chơi có thể phát triển hệ thống tướng mình thích thông qua tính năng nâng cấp trang bị.

 

Dẫu trailer game khá hoành tráng, xong có vẻ cộng đồng game thủ vẫn thấy chưa thỏa mãn ở sản phẩm này. “Không có nhiều sự mới mẻ ở Đại Tiểu Kiều. Mình thấy mấy game Tam Quốc chiến thuật kiểu này đều quanh đi quẩn lại một lối chơi cũ này. Có chăng là chỉnh chu xíu về đồ họa thôi”, game thủ Nguyễn Hiền cho biết.

Đồng tình với Nguyễn Hiền, game thủ tên Minh nhận xét: "Thị trường có hàng chục, hàng trăm kiểu game chiến thuật như na ná. Chơi riết mà ngán".
Dự kiến trò chơi ra mắt vào cuối tháng 6 này. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin sản phẩm trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.