Đánh giá Tân Thiên Long Mobile VNG: Tuyệt tác kiếm hiệp 2019

21/03/2019 08:31 GMT+7

Ngay khi ra mắt vào ngày 13/3 vừa qua, Tân Thiên Long Mobile đã tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng game thủ, một lần nữa thổi bùng ngọn lửa chinh phục giang hồ với cốt truyện bám sát tiểu thuyết, hứa hẹn sẽ mang đến tuyệt tác kiếm hiệp thế hệ mới trong năm 2019.

Chính thức mở cửa tại thị trường Việt được 1 tuần lễ, Tân Thiên Long Mobile VNG đã ngay lập tức thu hút được lượng người chơi đông đảo. Các game thủ này liên tục kêu gọi đồng minh, lập bang chọn phái ngay trên các diễn đàn, mạng xã hội để sớm tìm cho mình các bằng hữu, huynh đệ thân cận trước khi chính thức đặt chân trên con đường chinh phục giang hồ, định vị thế lực trong thế giới kiếm hiệp Tân Thiên Long Mobile.

Giang hồ phân tranh vô cùng đặc sắc

Phiên bản Việt hóa của nhà phát hành VNG đã truyền tải đầy đủ những khía cạnh trong game vô cùng trau chuốt và tỉ mỉ nhằm tái dựng lại một phiên bản toàn diện mà người đàn anh Thiên Long Bát Bộ đã đặt nền móng hơn 1 thập kỷ qua. Mặc dù xây dựng dưới nền tảng khác nhau, nhưng phiên bản kiếm hiệp thế hệ mới đã không làm người chơi thất vọng khi tối ưu hóa sự linh động, giúp các gamer thỏa sức tung hoành ở các phó bản, đi ải cùng các chiến hữu mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng tương tác, di chuyển từ nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại. Đây cũng được xem như một trong những ưu điểm khiến Tân Thiên Long Mobile thu hút đông đảo game thủ.
Bước vào giang hồ trong Tân Thiên Long Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái quen thuộc là Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiên Long với sức mạnh đặc trưng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho cộng đồng gamer được dịp hóa thân thành các nhân vật mà bản thân yêu thích. Trong thời gian tới, Tân Thiên Long Mobile cũng sẽ mở thêm các môn phái mới để đa dạng hóa lựa chọn cho các nhân sĩ võ lâm, tạo nên một giang hồ đầy khốc liệt và đặc sắc.
Hệ thống phó bản dày đặc như: Trân Long Kỳ Cuộc, Kính Hồ Thổ Phỉ, Hành Tửu Lệnh Bang,… cũng ngày một đa dạng hơn, tùy theo từng mốc thời gian hoặc thậm chí không giới hạn số lần được xem như mảnh đất màu mỡ cho các Tân Thủ hết lòng khai thác, giúp tựa game đảm bảo được tính cân bằng, có siêng năng cày cuốc thì mới sớm đạt được lực chiến khủng. Ngoài ra, các tính năng đỉnh cao như Trân Thú, Long Trân Kỳ Cuộc, Lãnh Địa Chiến, Hoa Sơn Luận Kiếm, Kính Hồ Thổ Phỉ,…sẽ lần lượt xuất hiện khi người chơi đạt cấp độ cao hơn trong game.
Thị trường giao thương, đấu giá vật phẩm còn là nơi đảm bảo cho các nhân sĩ không bị thiếu hụt về mặt kinh tế, tuy nhiên để tiến thân theo đúng lộ trình đòi hỏi người chơi cần vận dụng tư duy xài tiền hoặc lên kế hoạch tích lũy bạc, xu để sớm chuyển đổi mệnh giá hợp lý trước khi đi đến quyết định mua, hoặc nâng cấp trang bị phù hợp với bản thân, từng bước vững vàng hơn trên con đường chinh phục thế giới võ lâm.

Cộng đồng kiếm hiệp sôi nổi bậc nhất Việt Nam

Bên cạnh những yếu tố làm nên thành công không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực xuất phát từ nhóm bằng hữu từ đời thực cho đến khi bước vào game, ngoài ra mối lương duyên với các huynh đệ vô tình gặp được trong quá trình cày ải cũng góp một phần không hề nhỏ nhằm rút ngắn giai đoạn xưng Vương. Điều này đã tạo nên cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG luôn sôi động trên mọi mặt trận kể từ khi trò chơi ra mắt đến nay. Có thể thấy rằng không khí kiếm hiệp trong Tân Thiên Long Mobile chưa bao giờ hết "hot" bởi những hoạt động cả trong lẫn ngoài game liên tục diễn ra cực kỳ sôi nổi.
Nếu như trong thế giới võ hiệp in-game của Tân Thiên Long Mobile VNG, bất cứ nhân sĩ nào cũng sẽ dễ dàng nhận ra những cuộc chạy đua vũ trang của các bang hội cùng những trận chiến từ nhỏ lẻ tới quy mô lớn liên tục diễn ra kể từ ngày game ra mắt, thì trên "mặt trận" mạng xã hội, những bang hội/nhân sĩ này cũng hoạt động sôi nổi không kém. Từ những thông báo "gạ kèo" PvP Bang hội cho tới việc chia sẻ bí kíp hành tẩu giang hồ, "cày" trang bị hay những bài viết xây dựng nhân vật,... đều được cộng đồng Tân Thiên Long Mobile hưởng ứng nhiệt tình. Tất cả những thứ đó đã tạo nên một thế giới võ hiệp vô cùng đặc sắc, khiến game thủ đã gần như hòa mình vào thế giới của tuyệt tác kiếm hiệp này.
Trân Thú tuổi thơ!
Bên cạnh đó, các tính năng từng làm game thủ Tân Thiên Long PC “mất ăn mất ngủ” một thời cũng đã trở lại trong Tân Thiên Long Mobile khiến cho nhân sĩ võ lâm vô cùng thích thú. Những câu chuyện về Trân Thú “tuổi thơ” gần 1 thập kỷ, vẫn còn đó là Huyền Vũ Đảo với những Trân Thú quen thuộc như Đường Lang, Mặc Kính Miêu, Ngốc Ngốc,… Những mối duyên nợ, tình yêu, tình bằng hữu, ân oán giang hồ đều được tái hiện thông qua những tính năng Kết Hôn, Kết Bạn,… thậm chí có nhiều cặp đôi game thủ đã “nên vợ nên chồng” ngoài đời thực cũng quyết định tham gia Tân Thiên Long Mobile để hâm nóng tình cảm.
Nhiều cặp đôi tham gia game để "hâm nóng" tình cảm
Trong khi xã hội thu nhỏ của Tân Thiên Long Mobile đang ngày ngày cày pet, kết bạn, tìm người tình,… thì nơi chiến trường Tống Liêu – chiến trường đông người tham gia bậc nhất của game – tình hình lại cực kỳ khốc liệt. Sự khốc liệt ở việc người chơi phải liên tục chiến đấu với kẻ thù lẫn chính… đồng đội của mình, nhất là khi đồng đội là các newbie chưa hiểu quy tắc chiến đấu tại chiến trường và lần đầu vào Tống - Liêu. Chính điều này đã thôi thúc nhiều cao thủ võ lâm phải múa bút hành văn, viết ra các hướng dẫn đi chiến trường Tống – Liêu cực kỳ chi tiết. Đây cũng là điểm sang rực rỡ trong cộng đồng võ hiệp của Tân Thiên Long Mobile, khi mà các game thủ có kinh nghiệm – dù ban đầu có chút bức xúc – nhưng vẫn không ngần ngại truyền thụ kinh nghiệm của mình cho người chơi mới, giúp cộng đồng ngày càng phát triển.
Có thể nói, với nội lực dồi dào sẵn có, “chất” cả về hình ảnh, âm thanh, gameplay,… cộng với sự chuyên nghiệp trong vận hành của VNG và sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ, Tân Thiên Long Mobile chắc chắn trở thành cái tên đáng chú ý nhất trong năm 2019 tại thị trường game Việt.
Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.